Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/04/2023 09:55 (GMT+7)

Biển Tân Thành - Tiền Giang: Vùng biển yên bình, sạch sẽ

Đến với khu vực Gò Công, khi nhắc đến biển, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến biển Vàm Láng, Tân Thành,… trong đó du lịch biển Tân Thành là một trong những điểm hẹn lý tưởng.

Biển Tân Thành có bãi biển trải dài suốt 7km, dọc bãi biển kéo dài đến khu Rạch Bùn đã được xây dựng kè kiên cố phục vụ du lịch. Vẻ đẹp hoang sơ chính là điểm nhấn ở khu du lịch biển Tân Thành, thu hút khách du lịch trong và ngoài địa phương đến với Tiền Giang. Khu du lịch biển Tân Thành còn có rất nhiều điểm bán hải sản tươi, ngon, hợp khẩu vị nhiều người mà lại rẻ so với giá bên ngoài.

tm-img-alt
Du khách nhí bày tỏ niềm vui khi đến với biển Tân Thành.

Có đươc một khu du lịch sạch sẽ, thoáng đãng, mát mẻ và thú vị như ngày nay đó là nhờ vào sự chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo, sự đồng lòng của người dân trong việc bảo tồn và phát huy thế mạnh địa phương về du lịch, kinh tế biển,… Có thể nói môi truờng, vệ sinh ở khu du lịch biển Tân Thành là tốt, ý thức du khách khi đến sinh hoạt, ăn uống,… ở biển cũng được nâng cao, rất ít khi thấy rác thải vứt bỏ bừa bãi.

tm-img-alt
Chính quyền và nhân dân xã Kiểng Phước tổ chức vệ sinh tuyến bờ biển dọc đoạn đê thuộc xã Kiểng Phước.

Ngày 22/4/2023, chính quyền và nhân dân xã Kiểng Phước (huyện Gò Công Đông) đã tổ chức vệ sinh tuyến bờ biển dọc đoạn đê thuộc xã Kiểng Phước, vừa nâng cao ý thức vệ sinh môi trường biển cho du khách và người dân địa phương, vừa giữ môi trường sạch đẹp… Chính nhờ nét đẹp hoang sơ cùng với môi trường sạch đẹp, ai cũng muốn có những bức ảnh lung linh bên bãi biển nên khu du lịch biển Tân Thành còn được giới trẻ mệnh danh là “Điểm sống ảo nghìn like ở Tiền Giang”.

Theo một lãnh đạo UBND tỉnh Tiền Giang, du lịch biển của tỉnh Tiền Giang cần được đầu tư đúng mức, biến những thách thức thành lợi thế. Để thúc đẩy du lịch biển phát triển, Tiền Giang đã có kế hoạch hỗ trợ các doanh nghiệp. Theo đó, Tiền Giang đã có chủ trương hỗ trợ Công ty cổ phần Du lịch Tiền Giang xây dựng lại bờ kè, chỉnh trang cầu tàu; tạo điều kiện để xây dựng các hạng mục thu hút khách du lịch.

Theo quy hoạch phát triển du lịch, Khu du lịch biển Tân Thành có diện tích 80 ha, hiện đã có doanh nghiệp tham gia đầu tư, khai thác. Trong chặng đường sắp tới, Tiền Giang quy hoạch để phát triển Khu du lịch Cồn Ngang với diện tích 150 ha…

Cùng chuyên mục

Phát hiện con đường cổ, niên đại hàng nghìn năm tại Di sản Mỹ Sơn
Viện Khảo cổ học phối hợp với Ban Quản lý Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn tổ chức thăm dò, khai quật, khảo cổ học phế tích kiến trúc đường dẫn tại phía Đông tháp K, thuộc quần thể Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn. Một con đường cổ, có niên đại hàng nghìn năm đã được tìm thấy trong cuộc khai quật, khảo cổ lần này.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.