Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/09/2023 14:19 (GMT+7)

Biệt Dược Đen: Xuất hiện cô gái tóc đỏ bí ẩn liên quan vụ thủ lĩnh Cityboys?

Trong Biệt Dược Đen tập 3 xuất hiện thêm tình tiết và nhân vật khả nghi liên quan tới cái chết của thủ lĩnh Cityboys.

Đội hình sự trong Biệt Dược Đen đang chìm trong không khí khẩn trương để tìm ra hung thủ sát hại Vương (Tuấn Anh) – thủ lĩnh nhóm Cityboys. Đặc biệt khi có quá nhiều manh mối và những kẻ khả nghi, cả đội đã rất vất vả để không bỏ sót bất kỳ điều gì.

Biệt Dược Đen: Xuất hiện cô gái tóc đỏ bí ẩn liên quan vụ thủ lĩnh Cityboys? Ảnh 1
Đội hình sự ráo riết truy tìm các manh mối.

Lần theo manh mối của dấu giày để lại tại hiện trường, Tuấn (Huỳnh Anh) tóm được một người đàn ông rất khả nghi. Tuy vậy, hóa ra đây chỉ là một kẻ lang thang. Anh ta khai đêm hôm trước anh ta bắt gặp một người đàn ông vứt bọc màu đen xuống hồ. Sau đó, người đàn ông này đã bơi ra lấy bọc màu đen đó về, mở ra trong đó có một đôi giày rất đẹp nên anh ta mang đến tiệm second hand bán.

Người đàn ông nhặt được giày này đưa Tuấn đến gặp một anh xe ôm gần khu vực đó để hỏi thêm về việc chở khách. Đáng chú ý, người xe ôm kể có một khách khá đặc biệt là một cô gái, khá vội vã, đi mấy trăm mét mà trả tiền rất hào phóng. Cô ta xuống xe ở chỗ vắng người rồi đi thẳng.

Biệt Dược Đen: Xuất hiện cô gái tóc đỏ bí ẩn liên quan vụ thủ lĩnh Cityboys? Ảnh 2
Tuấn tìm ra thêm cô gái tóc đỏ khả nghi.

Sau đó, anh xe ôm dẫn Tuấn đến điểm mà anh ta chở cô gái đêm qua đến. Tuần phát hiện ra một vài sợi tóc màu đỏ vương trên cành cạnh đó, Tuấn nhớ tới hiện trường cũng có những sợi tóc màu đỏ. Có vẻ như những người thuộc diện tình nghi sau cái chết của Vương lại càng được mở rộng.

Ở một diễn biến khác trong tập 3 Biệt Dược Đen, nội bộ Cityboys thể hiện rõ sự lục đục. Trong khi Long (Bình An) tỏ ra khá sốt sắng về việc tìm thấy hung thủ giết Vương thì Đạt (Đỗ Duy Nam) và Cường (Hoàng Anh Vũ) lại khá thờ ơ. Thậm chí, Cường còn cho rằng chính Long là người đứng sau vụ này bởi thời gian gần đây quan hệ Long - Vương rất căng thẳng. Long và Vương cùng cầm quỹ hội, rồi báo quỹ hội mất tích, sau đó Vương chết.

Biệt Dược Đen: Xuất hiện cô gái tóc đỏ bí ẩn liên quan vụ thủ lĩnh Cityboys? Ảnh 3
Nội bộ Cityboys hóa ra đã tồn tại những bất ổn từ trước.

Một chi tiết đặc biệt quan trọng là Cường nói với Long rằng anh ta đã nhìn thấy Long chính là người cúp điện ở quán bar. Long không giải thích gì thêm mà khẳng định với Cường: "Yên tâm, một thời gian nữa mọi chuyện sẽ sáng tỏ". Có thể thấy dù không phải hung thủ nhưng chắc chắn Long liên quan tới cái chết của Vương.

Biệt Dược Đen được phát sóng lúc 21h40 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất bổ sung phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ là ngành nghề đặc biệt nặng nhọc, độc hại
Theo Bộ LĐ-TB&XH cho biết, cơ quan này đang hoàn thiện hồ sơ đề xuất ban hành Danh mục nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm và đặc biệt nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm trong Công an nhân dân, trong đó có nghề, công việc phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.
Cách tra cứu phạt nguội trước khi đưa xe đi đăng kiểm
Trước khi đưa ô tô đi đăng kiểm, chủ xe cần chủ động tra cứu phương tiện có bị cảnh báo đăng kiểm vì chưa nộp phạt nguội hay không. Từ đó, kịp thời xử lý, tránh bị từ chối kiểm định và có thể bị phạt nếu điều khiển xe quá hạn đăng kiểm.
Bão Mặt Trời mạnh nhất 20 năm tấn công Trái Đất
Bão Mặt Trời mạnh nhất hơn hai thập kỷ đã tấn công Trái Đất trong ngày 10/5, tạo ra những cảnh tượng ánh sáng cực quang ngoạn mục trên bầu trời, nhưng cũng mang đến nguy cơ làm gián đoạn các vệ tinh và lưới điện khi bão kéo dài đến cuối tuần.