Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 15/05/2022 16:25 (GMT+7)

Bố mẹ Hồ Văn Cường lên tận Đà Lạt xem liveshow của con, từ chối phát biểu vì lý do này

Lần đầu tiên bố mẹ Hồ Văn Cường đến tham dự liveshow của con trai.

Vừa qua, Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn đã có buổi biểu diễn âm nhạc tại Đà Lạt dưới sự tham gia của đông đảo người hâm mộ. Nam ca sĩ xuất hiện vui vẻ, rạng rỡ khi được trình diễn trước nhiều khán giả.

Sau tiết mục biểu diễn, MC mời bố mẹ của Hồ Văn Cường lên sân khấu cùng con trai giao lưu với khán giả, phát biểu cảm xúc sau đêm diễn.

Bố mẹ Hồ Văn Cường lên tận Đà Lạt xem liveshow của con, từ chối phát biểu vì lý do này Ảnh 1
Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn đã có buổi biểu diễn âm nhạc tại Đà Lạt dưới sự tham gia của đông đảo người hâm mộ.

Tuy nhiên, cả hai đã từ chối lời mời của MC. Giải thích về vấn đề này, Hồ Văn Cường cho biết mình đã có "giao kèo" từ trước là bố mẹ chỉ lên sân khấu chứ không phát biểu.

Hồ Văn Cường cho biết đây là lần đầu tiên bố mẹ đến tham dự liveshow của anh. Ban đầu, bố mẹ nam ca sĩ chỉ dự định đứng phía sau để ủng hộ tinh thần cho con trai nên ăn mặc khá giản dị, không hề có sự đầu tư cho trang phục.

Xem thêm: Hồ Văn Cường bị netizen mỉa mai khi được giới thiệu là 'ngôi sao ca nhạc'

Trong liveshow, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ: "Giúp đỡ Cường bằng cách tạo ra những show diễn cho Cường hát, không phải cộng theo, mang theo show của Ngọc Sơn. Show của Cường có tên riêng đàng hoàng, có sự trân trọng, hát nhiều bài và hát hay. Nói với fan của Cường là yên tâm. Vừa rồi đi hát ở bên kia đó, show của Bầu Thụy, nói thẳng luôn cho mọi người yên tâm.

Bố mẹ Hồ Văn Cường lên tận Đà Lạt xem liveshow của con, từ chối phát biểu vì lý do này Ảnh 2
Bố mẹ Hồ Văn Cường lên tận Đà Lạt xem liveshow của con, từ chối phát biểu vì lý do này Ảnh 3

Thay vì tặng Cường xây nhà, xây cửa, chuyện đó nhạy cảm lắm, chúng tôi tạo điều kiện vừa hát hay mà Cường đứng trên bằng đôi bàn chân của mình thì cũng chừng 200 triệu đồng, ký đàng hoàng. Nghĩa là một show cho Cường và tiếp tục làm những show tiếp cho Cường".

Danh ca cũng tiết lộ, tâm trạng của Hồ Văn Cường đang hoàn toàn ổn định: "Mọi thứ hỗ trợ cho Cường đều nằm trong một sự tế nhị, hai anh em hết mình giúp cho Cường đứng trên đôi chân của mình. Show của Cường là show của Hồ Văn Cường chứ không phải Ngọc Sơn đem theo, không phải show Ngọc Sơn kèm theo Cường rồi muốn trả Cường nhiêu thì trả. Mỗi cuộc sống nó có cái khác nhau".

Bố mẹ Hồ Văn Cường lên tận Đà Lạt xem liveshow của con, từ chối phát biểu vì lý do này Ảnh 4
Bố mẹ Hồ Văn Cường lên tận Đà Lạt xem liveshow của con, từ chối phát biểu vì lý do này Ảnh 5
Hồ Văn Cường cho biết mình đã có "giao kèo" từ trước là bố mẹ chỉ lên sân khấu chứ không phát biểu.

Chia sẻ về việc giúp đỡ Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn cho biết: "Nhìn hoàn cảnh của Cường, Ngọc Sơn và Bầu Thụy thương lắm. Khán giả hãy xem Cường như con em trong nhà. Ai cũng có sai sót, bản thân Ngọc Sơn cũng vậy. Chuyện đã qua hãy bỏ qua để nâng đỡ nhau tốt hơn. Ngọc Sơn và Bầu Thụy lúc nào cũng sát cánh, hỗ trợ, tạo điều kiện, dạy dỗ, hướng dẫn cháu Cường hát hay hơn".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.