Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/08/2023 12:26 (GMT+7)

BXH rating phim Việt tuần qua: Làng Trong Phố 'đè bẹp' phim của Lan Phương

Làng Trong Phố, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cùng nhiều tựa phim Việt góp mặt trong BXH rating tuần qua.

Đến hẹn lại lên, đơn vị thống kê số liệu rating uy tín trên cả nước vừa công bố BXH phim lên sóng tuần qua. Đây được xem là thước đo độ ăn khách, sự phân hóa của khán giả đối với các dự án truyền hình, tính từ 31/7 - 6/8. Chung cuộc, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bất ngờ rớt xuống hạng 3, lép vế trước 2 tựa phim giờ vàng vừa lên sóng.

Cụ thể, phim Làng Trong Phố với sự tham gia của Duy Hưng và Doãn Quốc Đam xuất sắc đứng đầu BXH, với rating 4.6. Diễn biến gần đây của phim được đẩy lên cao trào, nhất là khi vợ chồng Hiếu (Duy Hưng) quyết định chuyển hẳn lên thành phố sinh sống.

BXH rating phim Việt tuần qua: Làng Trong Phố 'đè bẹp' phim của Lan Phương Ảnh 1

Nhiều mâu thuẫn đã xảy đến khi Hiếu và Hoài (Trần Vân) bắt đầu những mối quan hệ mới với người dân nơi thành thị. Phim được khen vì nội dung hấp dẫn, diễn xuất ăn ý của dàn cast. Dự án này nhiều khả năng sẽ chạm mốc 5.0 nếu giữ được phong độ như hiện tại.

Tạm giữ vị trí thứ 2 chung cuộc là phim Món Quà Của Cha của NSƯT Võ Hoài Nam, Hương Giang, Tuấn Tú, với rating 4.1. Phim nhận về nhiều ý kiến khen - chê từ công chúng. Nhiều người cho rằng, nội dung phim đang thiếu cao trào, diễn xuất lại không quá ấn tượng. Sự xuất hiện của một số gương mặt mới tiềm năng như Thu Hà Ceri, Ngọc Huyền, Duy Khánh,... được xem là luồng gió mới thổi vào màn ảnh nhỏ cả nước.

BXH rating phim Việt tuần qua: Làng Trong Phố 'đè bẹp' phim của Lan Phương Ảnh 2
Món Quà Của Cha vượt Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình trên BXH rating.

Ngậm ngùi xếp vị trí thứ 3 là Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, với rating 4.0. Kết quả này gây bất ngờ trong cộng đồng mạng, bởi nó khá thấp so với dự đoán trước đó. Hiện, phim đang tiến đến chặng đường cuối với các diễn biến ngày một hấp dẫn. Đây cũng là tựa phim được bàn luận nhiều nhất hiện nay.

BXH rating phim Việt tuần qua: Làng Trong Phố 'đè bẹp' phim của Lan Phương Ảnh 3
BXH rating phim Việt tuần qua: Làng Trong Phố 'đè bẹp' phim của Lan Phương Ảnh 4
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang tiến đến những diễn biến cuối.

Ngoài ra, top 10 còn gọi tên một số tựa phim khác như: Thế Giới Cổ Tích: Lấy Chồng Hoàng Tử, Có Hẹn Với Yêu Thương,... Trong thời gian tới, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cùng các tựa phim Việt khác sẽ bước vào giai đoạn cao trào trong nội dung. Chính vì thế, cục diện rating chắc chắn sẽ có sự thay đổi lớn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.