Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/10/2024 13:04 (GMT+7)

Cách xưng hô gây chú ý giữa của Hoàng Thuỳ Linh với Đen Vâu

Mọi nhất cử, nhất động của Đen Vâu - Hoàng Thuỳ Linh được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

Hoàng Thuỳ Linh - Đen Vâu là bộ đôi vướng nhiều "hint" yêu đương nhất trong showbiz vừa qua. Cặp đôi liên tục vướng vào ống kính của netizen qua đường với những khoảnh khắc "dính như sam" tình trong như đã mặt ngoài còn e.

Cách xưng hô gây chú ý giữa của Hoàng Thuỳ Linh với Đen Vâu Ảnh 1
Hoàng Thuỳ Linh - Đen Vâu dính hint về chung nhà từ lâu.

Mối lương duyên của Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu được cho là bắt đầu khi cả hai hợp tác ra mắt sản phẩm âm nhạc "Gieo quẻ" ra mắt vào tháng 1/2022.

Khi ca khúc của Hoàng Thuỳ Linh được vinh danh trong một chương trình, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã có mặt ở sân khấu và dành cho nhau những lời tốt đẹp nhất. Cách xưng hô lúc này của cả hai là "anh em" đầy thân thiết.

Đen Vâu liên tục dành lời khen có cánh cho Hoàng Thuỳ Linh, anh bày tỏ: "Thật ra thì lúc đầu tôi không muốn đứng đây vì công sức hoàn toàn thuộc về Linh, từ ý tưởng, MV cho đến lời nhạc. Tôi chỉ phụ một chút thôi. Thế nên khi đứng trên đây tôi thấy không xứng. Đó là công sức hoàn toàn của Hoàng Thùy Linh và ca khúc rất Hoàng Thùy Linh luôn đúng không ạ? Em xứng đáng và cảm ơn đã cho anh tham gia!".

Cách xưng hô gây chú ý giữa của Hoàng Thuỳ Linh với Đen Vâu Ảnh 2
Cả 2 kết hợp với nhau nhiều dự án âm nhạc.
Cách xưng hô gây chú ý giữa của Hoàng Thuỳ Linh với Đen Vâu Ảnh 3
Đen Vâu luôn đồng hành cùng Hoàng Thuỳ Linh trong nhiều dự án.

Về phía Hoàng Thuỳ Linh, cô không ngại dành những lời hoa mỹ nhắn nhủ tới "tình tin đồn" rằng: "Phần của anh Đen đã làm cho ca khúc này trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Thực sự những điều Linh và anh Đen muốn nói đến chỉ là trong cuộc sống ai cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn, kể cả 2 anh em chúng tôi. Nhưng chuyện cũ thì bỏ qua, còn hiện tại và tương lai sẽ thât hạnh phúc và bình an!".

Cho đến hiện tại các sản phẩm âm nhạc mà Hoàng Thùy Linh "bắt tay" với Đen Vâu là nhiều hơn cả. Ngoài công việc, cả hai có mối quan hệ thân thiết. Khi thì Hoàng Thùy Linh xưng "anh em", có lúc lại là "bạn" đầy yêu mến. Cách xưng hô thân thiện của cặp đôi khiến khán giả thích thú.

Cách xưng hô gây chú ý giữa của Hoàng Thuỳ Linh với Đen Vâu Ảnh 4
Dân tình háo hức chờ ngày cặp đôi lên tiếng xác nhận hẹn hò.

Mặc dù không lên tiếng công nhận về mối quan hệ nhưng khán giả đang mong chờ về một đám cưới trong tương lai giữa hai người. Ai cũng công nhận rằng bộ đôi này chuẩn "trai tài gái sắc" rất xứng đôi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Dấu hiệu nhận biết viêm gan C
Viêm gan C là một bệnh lây truyền qua đường máu. Viêm gan C nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan…