Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/02/2024 13:09 (GMT+7)

Cái Tết xa nhà đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi

Bước sang mùng 4 Tết cổ truyền, Huỳnh Trần Ý Nhi trình làng thước ảnh thướt tha trong tà áo dài Việt.

Dù đang theo đuổi con đường học vấn tại Úc, song, mọi hoạt động xoay quanh cuộc sống thường nhật của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp Bình Định thu hút sự chú ý khi chia sẻ những thước ảnh đón xuân đầu tiên nơi xa xứ.

Cái Tết xa nhà đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi Ảnh 1
Xuất hiện trong khung hình, nàng hậu sinh năm 2002 duyên dáng trong tà áo dài cách tân phối yếm đào, dài tay được nhuộm tông trắng tinh khôi. Tô điểm cho trang phục, cô kết hợp cùng dây thắt dạng mảnh và quần lụa phủ sắc xanh sang trọng.

Đây cũng được xem là cái Tết xa rời vòng tay bố mẹ và quê hương xứ sở đầu tiên của cô gái tuổi 22. Nói về điều này, Ý Nhi bộc bạch: “Mỗi lần gọi về nhà, tôi cảm thấy tủi thân và nhớ nhà vì năm nay không thể về thăm gia đình dịp Tết. Tuy nhiên, ai cũng có những lần đầu tiên. Tôi tin rằng lần đầu đón Tết xa nhà của mình đáng nhớ, và giúp tôi trở nên trưởng thành, mạnh mẽ hơn.”.

Theo đó, thay vì trở về Việt Nam ăn Tết cổ truyền, cô chọn ở lại nước Úc và tiếp tục việc học cũng như công việc làm thêm: “Tôi cũng có hơi buồn, nhưng cũng phải tập làm quen thôi. Hiện tại, tôi làm nhân viên bán hàng tại một cửa hàng ở thành phố Sydney. Công việc part-time nên vẫn đảm bảo được việc lên lớp đầy đủ” - Ý Nhi chia sẻ. Được biết, vào thời khắc chuyển giao 2023 -2024, nàng hậu đã gọi điện về cho gia đình để thăm hỏi và chúc Tết đầu năm. Ở nơi xứ người, cô cùng em họ và bạn bè cũng đã có những hoạt động mừng xuân như quây quần bên nhau ăn uống và tâm sự.

Dù không về quê ăn Tết nhưng Miss World Vietnam 2023 cũng đã thực hiện hoạt động cộng đồng, chương trình nhân ái đến bà con xứ xở. Theo đó, nàng hậu đã dùng số tiền tích cóp từ làm thêm để quyên góp quỹ, tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến xuân về. Cô bày tỏ:

“2023 đã cho tôi một hành trình tuyệt vời tại Miss World Vietnam - Hoa hậu thế giới Việt Nam 2023. Trở thành người thắng cuộc của Hoa hậu Thế giới Việt Nam là cột mốc lớn, ý nghĩa mà tôi có được trong tuổi trẻ của mình.

Tuy nhiên, cũng đã có những sự việc mình không mong muốn đã diễn ra. Đó cũng là điều tôi cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, tôi hiểu bản thân cần trau dồi nhiều, tôi đã tiếp tục theo học chương trình của mình tại trường, luôn lắng nghe, học hỏi và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Tôi đã có những định hướng và dự án trong tương lai, mong được khán giả tiếp tục theo dõi và ủng hộ trên chặng đường sắp tới.”.

Một số ảnh Tết Giáp Thìn 2024 của Huỳnh Trần Ý Nhi:

Cái Tết xa nhà đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi Ảnh 2
Cái Tết xa nhà đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi Ảnh 3
Cái Tết xa nhà đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi Ảnh 4
Cái Tết xa nhà đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi Ảnh 5
Cái Tết xa nhà đầu tiên của Hoa hậu Ý Nhi Ảnh 6

Huỳnh Trần Ý Nhi là đại diện Bình Định được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2023 vào ngày 22/7. Sau khoảng thời gian dài ở ẩn vì phát ngôn gây tranh cãi, cô đăng tải đoạn ghi hình gửi lời xin lỗi và chia sẻ hành trình du học của mình tại Úc.

Được biết, Miss World Vietnam 2023 sẽ có 2 năm học tập tại Đại học Sydney - một trong những trường thuộc Top đầu tại Úc và đứng trong hàng ngũ Top 20 của thế giới. Cô được tài trợ học bổng 20% (tương đương 20.000 AUD, khoảng 310 triệu đồng).

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.