Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/07/2020 02:14 (GMT+7)

Cẩm Khê – Phú Thọ: Xe 'quá tải' lộng hành, gây ô nhiễm

Mỗi ngày có đến hàng trăm lượt xe có dấu hiệu quá tải, quá khổ gây ô nhiễm môi trường trên nhiều tuyến đường thuộc huyện Cẩm Khê.

Theo phản ánh của người dân, thời gian vừa qua, xe quá tải, quá khổ không che chắn chạy rầm rộ, đất rơi vãi ra đường, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân nơi đây.

Rất nhiều lượt xe có dấu hiệu quá tải, không che chắn, gây ô nhiễm nghiêm trọng.

Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, rất nhiều xe chở bùn đất được lấy từ Cụm công nghiệp Cẩm Khê (huyện Cẩm Khê) chở bán cho lò gạch trên địa bàn huyện.

Điều đáng nói, những xe chở bùn đất này không hề che chắn khiến bùn đất rơi khắp tuyến đường, không có xe tưới đường và quét dọn bùn đất, bụi bay mù mịt mỗi khi có phương tiện tham gia giao thông đi qua.

Hàng loạt xe tải chở đất gắn biển hiệu L & T kéo vào Cụm công nghiệp lấy đất chở cho lò gạch.

Theo người dân nơi đây, xe chở đất quá tải gây ô nhiễm ảnh hưởng từ nhiều năm trở lại đây nhưng không thấy cơ quan chức năng xử lý.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Quốc Tùng, trưởng phòng TNMT huyện Cẩm Khê cho biết: “Ban quản lý cụm công nghiệp huyện Cẩm Khê trúng đấu giá đất ở khu đất trong CCN. Họ đang thi công công trình hạ tầng của CCN. Việc che chở đất bán cho lò gạch, không che chắn gây ô nhiễm chúng tôi sẽ xem lại và thông tin sau”.

Một số hình ảnh PV Môi trường và Đô thị Việt Nam ghi nhận:

Cảnh sát giao thông có xử lý nhưng chưa triệt để.

Cùng chuyên mục

Nhiều trẻ nhỏ, người già được “giải cứu” khỏi nắng nóng trên cao tốc Pháp Vân
Sáng 28/4, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện thông tin về một chiếc xe 16 chỗ bị đột ngột hỏng trên cao tốc Pháp Vân (cách Hà Nội khoảng 90 km về phía tỉnh Nghệ An). Chủ Facebook Nghĩa Đào viết: “Nghỉ lễ thuê xe về quê. Số nhọ hỏng xe cách Hà Nội 90km. Cả nhà đứng đường suốt 3 tiếng từ 6h30 đến 9h30. Gọi điện cho công ty thuê xe báo điều xe khác từ Hà Nội lên. Càng chờ càng mất hút...".

Tin mới

Uống hoa đu đủ đực có chữa được bệnh ung thư như ‘truyền miệng’?
Dù chưa có một bằng chứng khoa học nào về việc hoa đu đủ đực có thể chữa khỏi ung thư, thế nhưng trong thời gian qua, trên các trang mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin hoa đu đủ đực ngâm mật ong có thể chữa được rất nhiều bệnh, đặc biệt là bệnh ung thư. Theo đó, các bác sĩ cảnh báo, uống hoa đu đủ với hi vọng chữa ung thư khiến người bệnh dễ mất cơ hội điều trị ở giai đoạn sớm.
Bộ Giáo dục và Đào tạo: Chứng chỉ ngoại ngữ bảo đảm chất lượng vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng
Liên quan đến kết quả thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam, chiều ngày 09/5, Bộ này khẳng định: Các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài do các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp, khi đáp ứng các điều kiện bảo đảm chất lượng, sẽ tiếp tục được sử dụng bình thường theo quy định về thi, tuyển sinh và đào tạo, không ảnh hưởng tới quyền lợi của người được cấp chứng chỉ.