Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/12/2020 03:42 (GMT+7)

Cảnh sát phá cửa giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin ô tô giữa cái lạnh cắt da thịt

Tại hiện trường, nạn nhân là tài xế mắc kẹt trong cabin xe tải sau va chạm với xe container.

Khoảng 4h40 ngày 16/12, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo hỗ trợ giải cứu nạn nhân là tài xế mắc kẹt trong cabin xe tải sau va chạm giao thông xe container tại cầu vượt Quảng Hưng (đối diện khách sạn Phú Hưng), phường Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay khi nhận tin báo, Đội chữa cháy và CNCH khu vực 1, Phòng Cảnh sat PCCC và CNCH đã nhanh chóng điều động 01 xe chỉ huy, 01 xe cứu nạn cứu hộ cùng nhiều chiến sĩ cảnh sát đến hiện trường triển khai lực lượng phương tiện tổ chức cứu người bị nạn.

Tại hiện trường, nạn nhân là tài xế mắc kẹt trong cabin xe tải va chạm với xe container mang biển kiểm soát 29R2210. Cú va chạm mạnh khiến đầu xe tải bị biến dạng mạnh, tài xế bị thương, mắc kẹt không thể thoát ra ngoài. 

Có mặt tại hiện trường, các chiến sỹ Cảnh sát đã nhanh chóng triển khai các thiết bị phá dỡ, kìm cộng lực, máy cắt và các thiết bị chuyên dụng chạy đua với thời gian, thời tiết lạnh buốt để kịp thời đưa nạn nhân ra ngoài đi cấp cứu.

Sau hơn 40 phút tổ chức cứu nạn cứu hộ, lực lượng công an đã đưa được nạn nhân thoát ra ngoài và bàn giao cho cơ quan y tế điều trị.

Cùng chuyên mục

Hà Nội có thêm 2 điểm cấp đổi giấy phép lái xe từ tháng 5
Sở GTVT Hà Nội vừa có thông báo về việc uỷ quyền thực hiện thủ tục hành chính về đổi giấy phép lái xe và cấp lại giấy phép lái xe cho UBND quận Long Biên và UBND huyện Sóc Sơn. Thời gian tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục được thực hiện từ ngày 2/5/2024.
Sẽ kiểm tra, giám sát 14 trạm thu phí BOT
Cục Đường bộ Việt Nam vừa ban hành quyết định về việc ban hành Kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2024 đối với các Trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ trên hệ thống quốc lộ do cục quản lý.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.