Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/07/2021 09:26 (GMT+7)

Cao Thái Hà đau đớn tiết lộ tháng sau chính là sinh nhật của cố DV Đức Long nhưng bạn thân lại đi quá vội

Trên trang cá nhân, Cao Thái Hà có động thái gây xúc động khi tiết lộ sinh nhật tuổi 34 của cố diễn viên Đức Long.

Tối 6/7, khán giả và nhiều nghệ sĩ Vbiz bàng hoàng khi hay tin diễn viên, người mẫu Đức Long đột ngột qua đời do bệnh viêm phổi. Là một người bạn vô cùng thân thiết với Đức Long, Cao Thái Hà liên tục có những bài viết đầy xúc động nhắc nhớ đến người bạn quá cố của mình.

Mới đây trên story cá nhân, Cao Thái Hà tiết lộ khoảnh khắc đón sinh nhật của Đức Long hồi năm trước. Nữ diễn viên cho biết tháng sau (12/8) chính là sinh nhật của Đức Long, tuy nhiên cố nghệ sĩ đã đi quá vội và không thể cùng cô đón sinh nhật tuổi 34.

Cao Thái Hà đau đớn tiết lộ tháng sau chính là sinh nhật của cố DV Đức Long nhưng bạn thân lại đi quá vội Ảnh 1
Cao Thái Hà đau đớn tiết lộ tháng sau chính là sinh nhật của cố DV Đức Long nhưng bạn thân lại đi quá vội Ảnh 2
Cao Thái Hà tiết lộ tháng sau chính là sinh nhật của cố nghệ sĩ Đức Long.

Đối với cao Thái Hà, Đức Long không chỉ là một người đồng nghiệp mà còn là tri kỷ mà cô luôn coi trọng, quý mến. Mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa cả hai vốn được rất nhiều người biết đến. Và khi cố diễn viên Đức Long lâm bệnh, Cao Thái Hà đã có mặt thường xuyên để lo cho bạn mình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên có những động thái cổ vũ bạn thân của mình chiến thắng bệnh tật.

Cao Thái Hà đau đớn tiết lộ tháng sau chính là sinh nhật của cố DV Đức Long nhưng bạn thân lại đi quá vội Ảnh 3
Cao Thái Hà và cố diễn viên Đức Long có mối quan hệ bàn bè thân thiết hơn 10 năm nay.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.