Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/08/2023 13:46 (GMT+7)

CEO Bảo Hoàng lên tiếng bảo vệ Hoa hậu Ý Nhi giữa làn sóng tẩy chay của dư luận

"Cô bé có thể sai về kiến thức, chưa khéo về cách hành xử nhưng dù gì cũng còn quá mới mẻ với danh hiệu và còn nhiều cơ hội để học hỏi, tiến bộ", CEO Bảo Hoàng viết.

Chỉ mới hơn 1 tuần sau khi đăng quang, Tân Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi đã phải hứng chịu làn sóng tẩy chay mạnh mẽ đến từ dư luận. Nguồn cơn xuất phát từ việc cô có những phát ngôn "vạ miệng" về đến bạn trai, giới trẻ hay gần đây là phần trả lời cho câu hỏi "3 cái tên nổi tiếng quê Bình Định".

Liên quan đến ồn ào, tối ngày 4/8, CEO Bảo Hoàng có động thái bảo vệ Ý Nhi. Theo đó, trên trang cá nhân, anh bày tỏ sự bức xúc trước những thông tin giả mạo về Tân Hoa hậu: "Mong mọi người có ý thức hơn khi lan truyền những thông tin sai lệch. Cô bé có thể sai về kiến thức, chưa khéo về cách hành xử nhưng dù gì cũng còn quá mới mẻ với danh hiệu và còn nhiều cơ hội để học hỏi, tiến bộ.

Mình không phải người trong cuộc nhưng là người làm trong ngành, khi đọc được một thông tin giả mạo như thế này và thấy sự việc bị đẩy đi xa hơn thì cảm thấy thật đáng lo, lo cho tâm lý và nhiệt huyết của em, một cô gái còn quá trẻ. Mong em và gia đình sẽ vững vàng".

CEO Bảo Hoàng lên tiếng bảo vệ Hoa hậu Ý Nhi giữa làn sóng tẩy chay của dư luận Ảnh 1
CEO Bảo Hoàng lên tiếng cảnh tỉnh mọi người trước những thông tin sai lệch về Ý Nhi. Ngoài ra, anh cũng viết dòng trạng thái bảo vệ Tân Hoa hậu giữa "bão" phẫn nộ của dư luận

Theo một số nguồn tin, hiện tại, phía công ty chủ quản đã giữ điện thoại của Ý Nhi để tránh những thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến người đẹp. Ngoài ra, động thái khóa trang cá nhân cũng được xem là cách giúp Tân Hoa hậu "tách biệt" hoàn toàn khỏi mạng xã hội.

Sở VH làm việc với BTC Miss World VN về đề nghị tước danh hiệu Hoa hậu Ý Nhi Ảnh 2

Liên quan đến những phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi khiến công chúng bức xúc yêu cầu tước danh hiệu, vào sáng 4/8, theo nguồn tin riêng của Người Lao Động, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định đã chỉ đạo Sở Văn hóa - Thể thao làm việc với đơn vị tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2023 để nắm rõ thông tin và có hướng xử lý.

Theo quy định, nếu phát hiện sai phạm thì Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, UBND cấp tỉnh hoặc UBND cấp huyện - nơi tổ chức vòng chung kết Miss World Vietnam 2023 - có thẩm quyền gửi yêu cầu thu hồi danh hiệu Hoa hậu đến ban tổ chức cuộc thi. Sau đó, ban tổ chức sẽ thu hồi danh hiệu hoa hậu và công bố công khai thông tin này trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Điều bất ngờ về gia cảnh của Hoa hậu Ý Nhi tại quê nhà Bình Định
Ý Nhi đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ dư luận

Xem thêm clip: Hoa hậu Ý Nhi: "Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai"

Cùng chuyên mục

Tin mới