Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/06/2021 09:23 (GMT+7)

'Cháu gái Đàm Vĩnh Hưng' lên tiếng bênh vực nữ chính show hẹn hò

Chia sẻ của 'cháu gái Đàm Vĩnh Hưng' - Ngọc Thanh Tâm đang là đề tài tranh cãi từ phía cộng đồng mạng.

Những ngày qua, ồn ào xung quanh cái tên Đoan Minh - nữ chính show hẹn hò thu hút sự quan tâm bàn tán từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những người chỉ trích thậm tệ, cũng có không ít người đã đứng ra lên tiếng bênh vực Đoan Minh.

'Cháu gái Đàm Vĩnh Hưng' lên tiếng bênh vực nữ chính show hẹn hò
Đoan Minh - nữ chính show hẹn hò đang là cái tên thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng những ngày qua.

Mới đây, "cháu gái Đàm Vĩnh Hưng" - Ngọc Thanh Tâm đã có bài đăng thể hiện quan điểm ủng hộ nữ chính show hẹn hò, cô cho biết những đòi hỏi của Đoan Minh là chính đáng. 

tm-img-alt

Ngọc Thanh Tâm nói: “Khổ thân các cô trên mấy show hẹn hò dám thể hiện mình. Đấy mới thấy người ta chỉ ‘cho phép’ các cô xinh được quyền đòi hỏi thôi còn các cô không xinh thì có gì nhận nấy nhé. Nói thật là Tâm nghĩ các cô này có khả năng cao sống vui vẻ hạnh phúc hơn đấy vì các cô biết các cô muốn gì, cần gì và quan trọng là dám nói. 

Cứ có cô nào dám mạnh miệng một cái là bị mang ra xẻ thịt thì cô nào dám nói gì nữa (cả trên sóng lẫn ngoài đời), lại sợ mình không đủ xinh để nói, không đủ tư cách để nói, không đủ sức mạnh để nêu quan điểm. Còn các anh cứ hay đòi các cô phải về chăm cho ba mẹ ảnh thì sao không thấy ai nói gì nhỉ? Chắc có mình mấy anh có ba mẹ?”.

'Cháu gái Đàm Vĩnh Hưng' lên tiếng bênh vực nữ chính show hẹn hò
"Cháu gái Đàm Vĩnh Hưng"  - Ngọc Thanh Tâm lên tiếng bênh vực nữ chính show hẹn hò.

Phía dưới bài đăng, dân tình tranh cãi gay gắt về quan điểm của Ngọc Thanh Tâm. Một số người cho rằng chương trình có sự góp mặt của phía gia đình chàng trai, việc nữ chính có lời lẽ không kiểm soát là điều không chấp nhận được.

'Cháu gái Đàm Vĩnh Hưng' lên tiếng bênh vực nữ chính show hẹn hò
Cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt bài đăng của Ngọc Thanh Tâm.

Bên cạnh đó, hành động Đoan Minh thẳng thừng chê món quà của bạn trai cũng vấp phải ý kiến trái chiều từ dân mạng.

'Cháu gái Đàm Vĩnh Hưng' lên tiếng bênh vực nữ chính show hẹn hò
Đoan Minh chê quà bạn trai tặng ngay trên sân khấu.

Không chỉ Ngọc Thanh Tâm, trước đó diễn viên Hứa Minh Đạt, Quý Bình và MC Cát Tường cũng đã lên tiếng bênh vực nữ chính show hẹn hò. Tuy nhiên, quan điểm đó đều không được cộng đồng mạng ủng hộ. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.