Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/06/2023 23:22 (GMT+7)

Chị em nhà Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm khéo khoe nhan sắc 'đẹp từ trong trứng nước'

Sau khi ngắm nhìn hình ảnh đại gia đình của nữ ca sĩ, đa số khán giả cho rằng Thiều Bảo Trâm và chị gái đã thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Trong làng giải trí Việt, cặp chị em Thiều Bảo TrangThiều Bảo Trâm vốn được nhiều khán giả nhớ đến bởi giọng hát ngọt ngào, nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình đầy quyến rũ

Mới đây trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã vô cùng hào hứng khoe hình ảnh chụp chung với đại gia đình. Sau khi ngắm nhìn khoảnh khắc này, đa số khán giả đều cho rằng nữ ca sĩ và chị gái vốn đẹp từ "trong trứng nước".

Chị em nhà Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm khéo khoe nhan sắc 'đẹp từ trong trứng nước' Ảnh 1
Mỗi khi Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm khoe khoảnh khắc đứng chung một khung hình, cư dân mạng đều không thể rời mắt.

Trong hình ảnh mới nhất do Thiều Bảo Trâm đăng tải, dễ dàng nhận thấy cặp chị em đình đám đã có khoảng thời gian đầy ấm cúng, đáng nhớ bên cạnh đại gia đình. Khi đi cùng với người thân, Thiều Bảo Trâm và chị gái chủ động ăn vận giản dị, trang điểm tự nhiên. Điều khiến dân tình chú ý chính là visual bừng sáng của từng thành viên trong đại gia đình nhà Thiều Bảo Trâm.

Chị em nhà Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm khéo khoe nhan sắc 'đẹp từ trong trứng nước' Ảnh 2
Các thành viên trong đại gia đình Thiều Bảo Trâm đều sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, cùng thần thái cuốn hút và tràn đầy năng lượng.

Về cuộc sống đời tư, Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm từng nhiều lần vướng vào tin đồn hẹn hò với một số người hoạt động trong giới showbiz, Đứng trước nghi vấn liên quan đến chuyện tình cảm, cặp chị em nhà họ Thiều đều giữ im lặng và tiếp tục nhận lời biểu diễn, ra mắt sản phẩm âm nhạc mới bất chấp sự hiếu ký từ phía công chúng.

Chị em nhà Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm khéo khoe nhan sắc 'đẹp từ trong trứng nước' Ảnh 3
Sự nghiệp âm nhạc của Thiều Bảo Trâm được cho là đã có nhiều khởi sắc hơn so với trước đây. Các bài hát do cô phát hành đều nhận về phản hồi tích cực từ công chúng.
Chị em nhà Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm khéo khoe nhan sắc 'đẹp từ trong trứng nước' Ảnh 4
Trái ngược với em gái là Thiều Bảo Trâm, Thiều Bảo Trang khá kín tiếng và đã rất lâu không phát hành bài hát mới. Nữ ca sĩ cũng hạn chế việc nhận lời biểu diễn, xuất hiện trước công chúng

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.
Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.