Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/05/2024 15:14 (GMT+7)

Chị gái Quang Linh Vlogs tiết lộ thái độ Lôi Con sau khi tạm biệt Thuỳ Tiên

Hoa hậu Thuỳ Tiên đã tạm biệt team Quang Linh Vlogs vào trưa ngày 6/5.

Sau những ngày vui chơi cùng nhau, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã tạm biệt team Quang Linh Vlogs vào trưa ngày 6/5. Trong khoảnh khắc được người anh thân thiết của Quang Linh Vlogs chia sẻ, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã bắt tay từng thành viên để nói lời tạm biệt. Sau khi lên tiếng làm rõ mối quan hệ, mỹ nhân sinh năm 1998 cùng Quang Linh Vlogs đã cởi mở, thoải mái tương tác với nhau hơn.

Chị gái Quang Linh Vlogs tiết lộ thái độ Lôi Con sau khi tạm biệt Thuỳ Tiên Ảnh 1
Hoa hậu Thuỳ Tiên bắt tay Quang Linh Vlogs và các cộng sự khác để nói lời tạm biệt sau 5 ngày đồng hành ở TP.HCM.

Từng từ chối cái thơm má của Hoa hậu Thuỳ Tiên, nay Lôi Con lại trở thành nhân vật bịn rịn, buồn bã khi phải tạm biệt nàng hậu. Nhóc tỳ dành cái ôm thật chặt, vẻ mặt lưu luyến khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Chị gái Quang Linh Vlogs tiết lộ thái độ Lôi Con sau khi tạm biệt Thuỳ Tiên Ảnh 2
Lôi Con bịn rịn, buồn bã khi phải chia tay Hoa hậu Thuỳ Tiên. Sau 2 năm xa cách, tình cảm thân thiết giữa nàng hậu và nhóc tỳ khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Chị gái Quang Linh Vlogs tiết lộ thái độ Lôi Con sau khi tạm biệt Thuỳ Tiên Ảnh 3
Sau khi chào tạm biệt, Lôi Con còn cố ý ngoái lại nhìn Hoa hậu Thuỳ Tiên.

Phía dưới phần bình luận, Nhật Lệ - chị gái Quang Linh Vlogs đã tiết lộ thái độ của Lôi Con sau khi tạm biệt Thuỳ Tiên. Cụ thể, cô nói: "Lôi vẫn chưa tin đây là sự thật". Có thể thấy, sau 5 ngày gắn bó, Lôi Con dành tình cảm đặc biệt, sự yêu mến cho Hoa hậu Thuỳ Tiên.

Chị gái Quang Linh Vlogs tiết lộ thái độ Lôi Con sau khi tạm biệt Thuỳ Tiên Ảnh 4
Trong những ngày ở TP.HCM, Lôi Con đã được Hoa hậu Thuỳ Tiên đưa đi ăn uống, vui chơi. Nhóc tỳ còn được về nhà ở cùng nàng hậu.

Năm 2022, Hoa hậu Thuỳ Tiên có chuyến thiện nguyện tại Angola. Tại đây, nàng hậu đã có dịp gặp gỡ team Châu Phi gồm Quang Linh Vlogs và các cộng sự. Đặc biệt hơn, Lôi Con - con nuôi của nam Youtuber gây ấn tượng vì nói sành sỏi tiếng Việt và vô cùng thông minh. Sau hơn 2 năm xa cách, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã hội ngộ team Quang Linh Vlogs tại TP.HCM. Dù có lịch trình bận rộn, thế nhưng Hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn dành thời gian để đưa Lôi Con, Quang Linh Vlogs đi vui chơi khắp nơi.

Chị gái Quang Linh Vlogs tiết lộ thái độ Lôi Con sau khi tạm biệt Thuỳ Tiên Ảnh 5
Tình bạn thân thiết giữa Hoa hậu Thuỳ Tiên và team Quang Linh Vlogs.

Xem thêm clip: Xuân Lan thấy người cũ kinh tởm tới kinh khủng khi yêu 3 năm có 2 người khác

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.
Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.