Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/01/2022 20:40 (GMT+7)

Chỉ một tin nhắn của vợ, Trấn Thành bồi hồi nhớ lại quá khứ cả gia đình phá sản, không tiền thuê nhà

Nam MC đã có những chia sẻ đầy tích cực để động viên mọi người 'đừng nản trên đường đua của đời mình'.

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ giàu có và nổi tiếng nhất hiện nay của showbiz, MC Trấn Thành đã đạt được những thành công trong sự nghiệp mà khó ai có thể làm được.

Chỉ một tin nhắn của vợ, Trấn Thành bồi hồi nhớ lại quá khứ cả gia đình phá sản, không tiền thuê nhà Ảnh 1
MC Trấn Thành.

Tài năng, nổi tiếng, gia đình hạnh phúc... dường như Trấn Thành đã có tất cả nhưng ít ai biết được rằng nam MC từng có một quá khứ khá cơ cực.

Cách đây ít giờ, nam MC đã chia sẻ những dòng cảm xúc, kể lại câu chuyện lúc gia đình anh bị phá sản. Cụ thể khi Hari Won đi làm và gửi Trấn Thành clip về một ngôi nhà cũ, trùng hợp đây chính là ngôi nhà Trấn Thành đã thuê ở lúc gia đình anh còn khó khăn.

Chỉ một tin nhắn của vợ, Trấn Thành bồi hồi nhớ lại quá khứ cả gia đình phá sản, không tiền thuê nhà Ảnh 2
Trấn Thành từng quá quá khứ khó khăn.

Trấn Thành kể lại: "Vợ gửi tôi 1 cái clip và hỏi: Anh Xìn ơi, hôm nay em chụp hình ở đây, anh nhớ căn nhà này chứ?

Thú thật là tôi nhìn không ra.Vợ bèn quay cảnh cái hẻm xung quanh của căn nhà đó. Tôi bàng hoàng nhận ra... đó là căn nhà mình đã ở thuê lúc gia đình phá sản. Trái đất tròn quá! Giờ nó đã thành cái studio".

Chỉ một tin nhắn của vợ, Trấn Thành bồi hồi nhớ lại quá khứ cả gia đình phá sản, không tiền thuê nhà Ảnh 3
Chia sẻ của Trấn Thành.

Trấn Thành cho biết không ngờ bản thân cũng đã từng có lúc ở nhà thuê trong tâm trạng không biết tháng sau còn tiền để đóng hay không? Rồi ba mẹ và cả nhà sẽ phải sống ra sao những ngày sắp tới?

"Lại cảm thấy vui khi nhớ lại: Dù ở trong hoàn cảnh đen tối nhất cuộc đời thì, bất cứ lúc nào, tôi vẫn luôn suy nghĩ tích cực. Tôi cứ tin như một đứa trẻ rằng cứ sống tốt đi rồi ngày mai ông Trời sẽ chỉ đường cho mà đi. Và ông Trời không bỏ rơi tôi thật", Trấn Thành chia sẻ.

Chỉ một tin nhắn của vợ, Trấn Thành bồi hồi nhớ lại quá khứ cả gia đình phá sản, không tiền thuê nhà Ảnh 4
Trấn Thành hiện tại có sự nghiệp rất thành công.

Sau khi chia sẻ về câu chuyện của mình, Trấn Thành cũng dành những lới khuyên, động viên gửi đến khán giả.

"Bạn đang ở đoạn nào trên đường đua của đời mình? Đừng nản. Cứ kiên nhẫn mà tiến về phía trước. Chậm cũng được nhưng đừng dừng lại. Vì ánh nắng vẫn ở đó chờ bạn, đằng sau những tảng cây", nam MC nhắn nhủ.

Hiện tại Trấn Thành vẫn đang tất bật chuẩn bị cho nhiều chương trình, sản phẩm Tết 2022 của mình.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.