Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/03/2023 08:42 (GMT+7)

Chi Pu lên tiếng về tin đồn 'xuất ngoại' để đi thi hát

Tin đồn Chi Pu có thể 'Trung tiến' để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng thông qua một nhóm nhạc dự án khiến nhiều người không ngừng xôn xao bàn tán.

Năm 2017, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp ca hát thông qua việc phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu. Tuy nhiên người đẹp lại không nhận được phản hồi tích cực từ công chúng.

Mới đây trên mạng xã hội, cư dân mạng đều không ngừng xôn xao bàn tán trước tin đồn Chi Pu chuẩn bị sang Trung Quốc để tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4, một chương trình dành cho các sao nữ nổi tiếng trên khoảng 30 tuổi cùng nhau thể hiện tài năng để được ra mắt trong một nhóm nhạc dự án.

Chi Pu lên tiếng về tin đồn 'xuất ngoại' để đi thi hát Ảnh 1
Chi Pu.

Mới đây khi trả lời phỏng vấn với báo Thanhnien, Chi Pu đã chính thức lên tiếng đính chính về nghi vấn chuẩn bị "Trung tiến". Cụ thể nữ ca sĩ đã phủ nhận tin đồn trên: "Nhiều người cũng hỏi tôi chuyện này, nhưng tôi thật sự không biết gì".

Chi Pu lên tiếng về tin đồn 'xuất ngoại' để đi thi hát Ảnh 2
Dù đã đi hát nhiều năm, tuy nhiên giọng hát của Chi Pu vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi ở khắp diễn đàn lớn nhỏ.

Sau ồn ào về một số MV nhạy cảm, vào cuối năm 2022 Chi Pu từng gửi lời xin lỗi đến công chúng: "Đáng lẽ đây sẽ là clip tôi vui mừng thông báo ra mắt album đầu tay đánh dấu cột mốc 5 năm ca hát. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, tôi đã cho ra mắt 2 sản phẩm và nhận về nhiều những tranh luận từ khán giả. Những nhận xét đó cũng khiến tôi suy nghĩ và nhìn nhận lại tổng thể album để dẫn đến một kết luận. Hôm nay, Chi Pu xin chính thức thông báo MV Miss Showbiz sẽ là sản phẩm cuối cùng khép lại dự án âm nhạc của tôi trong năm 2022".

Chi Pu lên tiếng về tin đồn 'xuất ngoại' để đi thi hát Ảnh 3
Trong thời gian vừa qua, Chi Pu khá chăm chỉ tham gia hoạt động các sự kiện, lễ trao giải uy tín.
Chi Pu lên tiếng về tin đồn 'xuất ngoại' để đi thi hát Ảnh 4
Hiện tại Chi Pu đang tập trung cho công việc kinh doanh và mới cho ra mắt nhãn hàng thời trang.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.