Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/07/2023 08:36 (GMT+7)

Chiều tối và đêm nay, nhiều khu vực sẽ có mưa to đến rất to

Hôm nay, miền Bắc, miền Trung hôm nay nhiều nơi có mưa lớn. Tây Nguyên, Nam Bộ tiếp tục mưa to đến rất to vào chiều và tối.

Theo thông tin từ Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia, đêm qua (19/7), ở Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to; ở Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Từ ngày 20 đến ngày 22/7, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to (mưa lớn tập trung vào chiều và đêm).

Ngoài ra, sáng ngày 20/7, ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Chiều tối và tối ngày 20/7, khu vực Trung và Nam Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Mưa lớn ở khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ còn có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày và đêm 20/7

Hà Nội

Có mây, sáng và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 29-31 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Sáng nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; sau có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 22-25 độ, có nơi dưới 22 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Sáng nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; sau có mưa rào và dông vài nơi, ngày có nắng gián đoạn, riêng vùng đồng bằng và ven biển đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Phía Bắc nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; đêm có mưa rào và dông vài nơi; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 31-34 độ, phía Nam có nơi trên 34 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 32-35 độ.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều và đêm nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 20-23 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 26-29 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều và đêm nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ : 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Cùng chuyên mục

Mưa dông diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 8-9/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 50-100 mm, có nơi trên 150 mm. Từ đêm 9/5, mưa lớn giảm dần. Độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét, mưa đá cấp 1.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.

Tin mới

Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?