Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 22/09/2024 09:35 (GMT+7)

Choáng váng với giá trị bộ trang phục gây tranh luận của Hồ Ngọc Hà

Màn xuất hiện của Hồ Ngọc Hà tại show diễn thời trang quốc tế vừa qua nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tự bóc giá về outfit trong màn xuất hiện tại show diễn Xuân Hè 2025 của "nhà mốt" Gucci xoay quanh khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan. Con số tiền Việt được quy đổi ra khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng.

Cụ thể, mẫu áo khoác blazer dáng dài, mang tông màu xanh rêu chủ đạo được Hồ Ngọc Hà diện có giá 4800 euro (hơn 130 triệu đồng). Chiếc đầm xuyên thấu kết hợp giữa hai tông màu vàng nhạt và xanh rêu có giá bán 12.820 euro (hơn 350 triệu đồng).

Hai món phụ kiện màu đỏ nổi bật được Hồ Ngọc Hà mang kèm theo cũng mang mức giá lên đến hàng chục triệu đồng. Theo đó, mẫu giày cao gót đế xuống có giá trị 1250 euro (hơn 34 triệu đồng). Thiết kế túi xách nắp gập mang tông màu đồng bộ được bán với mức giá 2750 eruo (hơn 75 triệu đồng).

Tổng cộng, Hồ Ngọc Hà khoác lên người sương sương hơn 589 triệu đồng.

Choáng váng với giá trị bộ trang phục gây tranh luận của Hồ Ngọc Hà Ảnh 1
Màn xuất hiện của Hồ Ngọc Hà tại sự kiện thời trang vừa qua gây không ít tranh luận.
Choáng váng với giá trị bộ trang phục gây tranh luận của Hồ Ngọc Hà Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà khoác trên người mẫu tổng thể trang phục hơn 589 triệu đồng.

Diện outfit đắt đỏ là thế nhưng màn xuất hiện của Hồ Ngọc Hà không được công chúng đánh giá cao. Nhiều người cho rằng phần form váy dáng lửng, dài trên mắt cá chân phần nào khiến Hồ Ngọc Hà trông bị ngắn người. Không những vậy, màn phối màu xanh và đỏ đô của trang phục và phụ kiện của bà mẹ ba con còn thiếu đi sự "mát mắt". Màu sắc của phụ kiện dường như đã lấn át đi trang phục, yếu tố chính cần được toả sáng trong lần xuất hiện này.

Lối trang điểm đậm, nhấn nhá bằng đôi môi đỏ đô và kiểu tóc uốn xẹp còn vô tình khiến Hồ Ngọc Hà như cộng thêm ít tuổi. Đây cũng là lần hiếm hoi bà xã Kim Lý rơi vào tình trạng mắc lỗi về trang phục khi dự show thời trang.

Bị "dìm hàng" bởi váy áo chưa là gì, Hồ Ngọc Hà còn không tránh khỏi kiếp nạn từ cánh paparazzi quốc tế. Trong hàng loạt những khoảnh khắc được ghi lại, Hồ Ngọc Hà đều trong trạng thái thiếu ánh sáng, bị lệch sang một bên, góc chụp ngang khiến nữ ca sĩ bị lùn hơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghỉ hưu có được nhận lại tiền bảo hiểm thất nghiệp đã đóng?
Theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) cho biết, Bộ này đã nhận được kiến nghị của cử tri tỉnh Vĩnh Phúc về việc nghiên cứu sửa đổi Luật Việc làm theo hướng người đóng BHTN nhưng đến khi về hưu hoặc chấm dứt hợp đồng lao động mà chưa được hưởng trợ cấp thất nghiệp (TCTN) thì được thanh toán số tiền cá nhân đã đóng BHTN (1%) vào Quỹ BHTN vì theo nguyên tắc của bảo hiểm là có đóng có hưởng.