Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 02/01/2022 15:00 (GMT+7)

Chồng cũ Lâm Khánh Chi bị fan 'khủng bố', bắt tái hợp với vợ

Chồng cũ Lâm Khánh Chi chọn cách ngó lơ khi bị người hâm mộ yêu cầu tái hôn.

Mới đây, Phi Hùng đăng tải hình ảnh kèm dòng tâm sự: "Năm cũ bước qua, năm mới bước tới. Suy nghĩ nhiều quá không ta?".

Bài viết trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dừ luận. Nhiều người đã vào động viên Phi Hùng sớm lấy lại tinh thần sau sóng gió hôn nhân. Bên cạnh lời chúc năm mới, Phi Hùng bị "khủng bố" vì những bình luận liên quan đến vợ cũ. Nhiều fan lẫn cư dân mạng "yêu cầu" anh quay về bên Lâm Khánh Chi để tiếp tục cuộc sống hôn nhân.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi bị fan 'khủng bố', bắt tái hợp với vợ
Chồng cũ Lâm Khánh Chi đăng dòng trạng thái tâm trạng.
Chồng cũ Lâm Khánh Chi bị fan 'khủng bố', bắt tái hợp với vợ
Phi Hùng bị "khủng bố" vì những bình luận liên quan đến vợ cũ.

Thậm chí, một số đông còn quá khích nên đã dùng lời lẽ kém duyên để chỉ trích Phi Hùng. Chồng cũ Lâm Khánh Chi chọn cách ngó lơ, chỉ tương tác với những bình luận lịch sự và không nhắc đến vợ cũ.

Vào năm 2017, Lâm Khánh Chi khiến khán giả cả nước không khỏi xuýt xoa khi bày tỏ niềm hạnh phúc, đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc đầy tình cảm trong buổi lễ dạm ngõ của mình bên chú rể Phi Hùng - chàng trai kém mình 8 tuổi. Đây được coi là cái kết viên mãn với một người phụ nữ đã đi qua bao sóng gió, mặc cảm khi đeo mác "chuyển giới" với 2 lần cưới hụt trong đời như Lâm Khánh Chi. Sau đó không lâu, cả 2 cũng chính thức tổ chức một lễ cưới thật hoành tráng làm khán giả cả nước đứng ngồi không yên.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi bị fan 'khủng bố', bắt tái hợp với vợ
Lâm Khánh Chi và Phi Hùng là cặp đôi từng được nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, ông xã của Lâm Khánh Chi cũng chính là chàng trai mà cô từng gặp 3 năm trước trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Và từ đó trở đi, sau khi cùng nhau trải qua muôn vàn khó khăn và thử thách, cả hai mới quyết định tiến tới hôn nhân.

Sự việc chồng cũ của Lâm Khánh Chi xác nhận đã ly hôn với cô từng khiến cõi mạng xôn xao trong suốt một thời gian dài. Vì từng có cuộc tình rất đẹp và hiếm có khó tìm trong showbiz nên nhiều người đã không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi bị fan 'khủng bố', bắt tái hợp với vợ
Lâm Khánh Chi và chồng cũ đã có một được một bé trai.

Lâm Khánh Chi và chồng cũ đã có một được một bé trai là Trần Huỳnh Thiên Long chào đời năm 2018 nhờ vào việc thụ tinh ống nghiệm và mang thai hộ. Tuy cả hai không còn chung sống bên nhau nhưng Phi Hùng vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho người vợ cũ của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.