Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/04/2022 07:20 (GMT+7)

Chồng Hoàng Oanh bất ngờ xác nhận ly hôn: 'Tin đồn ly hôn là thật'

Động thái của chồng Hoàng Anh thu hút sự quan tâm dư luận.

Trên trang cá nhân, chồng cũ Hoàng Oanh đăng tải dòng trạng thái xác nhận tin đồn ly hôn. Anh viết: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh".

Chồng Hoàng Oanh bất ngờ xác nhận ly hôn: 'Tin đồn ly hôn là thật' Ảnh 1

Đáng chú ý, sau đó chồng Hoàng Oanh đã lập tức xoá bài đăng ly hôn và thay vào đó là một đoạn video chương trình kèm dòng trạng thái: "My thoughts every time I fly" (Tạm dịch: Suy nghĩ của tôi mỗi khi bay). Đọng thái trên của chồng Hoàng Oanh khiến dân tình thêm tò mò.

Năm 2019, MC Hoàng Oanh chính thức lên xe hoa với ông xã ngoại quốc. Không lâu sau khi kết hôn, cặp đôi hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng là bé trai tên Max.

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Hoành Oanh đã bế con sang Singapore để đoàn tụ với chồng nhưng hiện cô và nhóc tỳ đã trở về Việt Nam. Gần đây, cặp đôi vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân khi Hoàng Oanh đăng đàn đầy tâm trạng.

Chồng Hoàng Oanh bất ngờ xác nhận ly hôn: 'Tin đồn ly hôn là thật' Ảnh 2

Khoảng đầu tháng 3/2022, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước nghi vấn Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây "đường ai nấy đi" sau khi người đẹp đăng tải dòng trạng thái đầy tâm sự. Thời điểm đó, cư dân mạng cũng lâu không thấy hai vợ chồng đăng hình chung với nhau nên mới có thêm nhiều nghi vấn được đặt ra.

Tuy vậy, ngay sau đó Hoàng Oanh đã thẳng thắn đính chính để người hâm mộ không phải hoang mang. Nữ MC chia sẻ: "Chỉ là những câu nói hay chạm lòng người nên mình chia sẻ thôi cả nhà ơi".

Chồng Hoàng Oanh bất ngờ xác nhận ly hôn: 'Tin đồn ly hôn là thật' Ảnh 3

Trước khi rộ lên thông tin "cơm không lành, canh không ngọt" với chồng Tây, Hoàng Oanh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên chồng con lên YouTube.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với