Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 08/07/2023 15:16 (GMT+7)

Chu Thanh Huyền có động thái ẩn ý chuyện chia tay, Quang Hải nói gì?

Trong một bài viết, Chu Thanh Huyền để lại bình luận ẩn ý chuyện chia tay Quang Hải.

Mới đây, trong bức ảnh chụp chung với một người bạn, Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải - gây hoang mang khi để lại bình luận đầy ẩn ý, cô viết: "Hai con vợ quá xinh mà ế". Trước đó, khoảnh khắc tình tứ giữa nàng WAGs với bạn trai cũng "bay màu" trên trang cá nhân không rõ lý do, ngoài ra nhiều người còn phát hiện tài khoản mạng xã hội của Quang Hải chuyển sang trạng thái "độc thân". Từ đây, nhiều nghi vấn được đặt ra về việc cặp đôi chia tay.

Trả lời phóng viên SAOstar về tin đồn này, Quang Hải nói: "Tôi không muốn trả lời báo chí qua điện thoại, nếu được thì sẽ gặp mặt trực tiếp".

Khi chúng tôi ngỏ ý muốn hẹn phỏng vấn nam cầu thủ vào một dịp gần nhất để lắng nghe những chia sẻ của anh về sự nghiệp cũng như lùm xùm vừa qua, Quang Hải từ chối: "Tôi không thấy lùm xùm gì cả, tôi thấy bình thường và cũng chẳng quan tâm. Hiện tại tôi đang muốn tập trung cho câu lạc bộ".

Chu Thanh Huyền có động thái ẩn ý chuyện chia tay, Quang Hải nói gì? Ảnh 1
Chu Thanh Huyền để lại bình luận ẩn ý chuyện chia tay Quang Hải.
Quang Hải bật chế độ độc thân giữa lùm xùm bạn gái bị 'bóc phốt'? Ảnh 3
Tuy nhiên, khi được hỏi về tin đồn "đường ai nấy đi" với bạn gái, Quang Hải khéo léo từ chối trả lời.

Về phía Chu Thanh Huyền, sau khi uống thuốc ngủ quá liều vì áp lực dư luận, cô hiện đang được các y bác sĩ chăm sóc tích cực tại bệnh viện. Trên livestream tối 7/7 do một người thân đăng tải, bạn gái Quang Hải lộ diện với gương mặt xanh xao, thân hình gầy gò hơn trước.

Chia sẻ trên báo Công Thương, chị Gia Hân - một người chị của Chu Thanh Huyền - tiết lộ trước khi uống thuốc ngủ, Chu Thanh Huyền có nhắn tin cho chị với nội dung: "Mấy ngày qua thực sự là khủng nhất trong cuộc đời em. Em thấy thật đáng sợ chị à. Em bị dồn đến bước đường cùng và không muốn sống nữa. Giờ em mệt mỏi quá chị à, không cố gắng thêm được chút nào nữa".

Bạn gái Quang Hải lộ gương mặt xanh xao, đau đớn trên giường bệnh Ảnh 3
Sau khi uống thuốc ngủ quá liều vì áp lực dư luận, Chu Thanh Huyền hiện đang được các y bác sĩ chăm sóc tích cực tại bệnh viện.
Bạn gái Quang Hải lộ gương mặt xanh xao, đau đớn trên giường bệnh Ảnh 1
Trên livestream tối 7/7 do một người thân đăng tải, bạn gái Quang Hải lộ diện với gương mặt xanh xao, thân hình gầy gò hơn trước.

Xem thêm clip: Quang Hải ra mắt nhà bạn gái, sắp tiếp bước Công Phượng đi lấy vợ?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.