Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/12/2023 12:43 (GMT+7)

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 17: Nguyệt gặp tai nạn, Tùng biết bí mật động trời của vợ nhờ 1 người đặc biệt

Tập 17 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau xoay quanh những biến cố lớn trong cuộc sống của Nguyệt và Tùng.

Trước thềm phần 2 lên sóng, Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang ghi nhận mức rating giảm mạnh, kèm theo đó là nhiều ý kiến trái chiều về việc thay đổi diễn viên. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều khán giả đặt kỳ vọng vào phần tiếp theo, đồng thời dành sự quan tâm đến số phận của các nhân vật ở chặng đường cuối.

Ở tập 17 của phim sắp lên sóng, cô giáo Nguyệt (Quỳnh Kool) bị tai nạn khi đang đứng lớp. Trong khi đó, Tùng (B Trần) biết được bí mật lớn giữa vợ và Dương (Huyền Lizzie) thông qua mẹ ruột.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 17: Nguyệt gặp tai nạn, Tùng biết bí mật động trời của vợ nhờ 1 người đặc biệt Ảnh 1
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 17: Nguyệt gặp tai nạn, Tùng biết bí mật động trời của vợ nhờ 1 người đặc biệt Ảnh 2
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 17: Nguyệt gặp tai nạn, Tùng biết bí mật động trời của vợ nhờ 1 người đặc biệt Ảnh 3
Mẹ ruột khuyên Tùng nên để ý Nguyệt và Dương.

Theo diễn biến đoạn preview, mẹ ruột gọi điện cho Tùng, căn dặn anh phải biết quan tâm nhiều hơn đến vợ con. Biết con trai là “trùm ăn chơi”, bà còn cẩn thận bắt Tùng phải bật video lên, để xác nhận rằng con có ở nhà thật. Thấy Nguyệt đứng cạnh, Tùng cũng bật loa để vợ nghe cùng.

Được biết, gia đình Tùng đang có ý định chuyển sang căn biệt thự mới, nhưng vì chưa đủ điều kiện nên vẫn còn trì hoãn. Nói đến đây, mẹ Tùng bất ngờ nhắc đến vụ Nguyệt nhiều lần đưa tiền cho Dương, đồng thời căn dặn con trai phải cẩn thận.

“Công việc gì thì công việc, phải chú ý sức khỏe, phải quan tâm vợ con nữa chứ đừng suốt ngày nhậu nhẹt. Thế bảo đổi sang căn biệt thự liền kề, có đổi thật không? Mẹ thì không có ý kiến gì về Dương đâu, nó thì tốt thôi, nhưng mẹ nói để con để ý nhé. Sáng nay, lúc mang thức ăn sang cho Cam, mẹ thấy Nguyệt lại đưa tiền cho Dương đấy”, mẹ Tùng nói. Nguyệt sẽ giải quyết tình huống này như thế nào, cô có đứng ra bảo vệ Dương?

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 17: Nguyệt gặp tai nạn, Tùng biết bí mật động trời của vợ nhờ 1 người đặc biệt Ảnh 4
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 17: Nguyệt gặp tai nạn, Tùng biết bí mật động trời của vợ nhờ 1 người đặc biệt Ảnh 5
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 17: Nguyệt gặp tai nạn, Tùng biết bí mật động trời của vợ nhờ 1 người đặc biệt Ảnh 6
Nguyệt bị thương tại lớp học.

Trong một diễn biến khác, lớp học Ngữ văn của Nguyệt hôm nay có chuyện chẳng lành. Trong lúc Nguyệt đang giảng bài, 2 học sinh xảy ra mâu thuẫn, rồi đánh nhau túi bụi. Nguyệt cũng rời bục giảng, ra sức can ngăn học sinh, cô không may bị ngã, đầu đập mạnh vào cạnh bàn. Nguyệt có gặp chấn thương gì nghiêm trọng? Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.