Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/06/2020 02:01 (GMT+7)

Chuyện NSƯT Quang Thắng bị bắt nạt, đánh đập chỉ vì mũi to

Quang Thắng có những kí ức không tốt đẹp trong quá khứ có liên quan đến chiếc mũi to đặc biệt.

Nghệ sĩ hài Quang Thắng mới chia sẻ một đoạn clip nói về chính chiếc mũi to đặc biệt của mình.

Theo nội dung clip thì ngày xưa, anh bị rất nhiều người dè bỉu, châm chọc vì sở hữu chiếc mũi to quá khổ.

Anh thường xuyên bị nghe những câu châm chọc: "Eo ôi mũi thằng này như quả cà chua", "Đồ mũi người ngoài hành tinh", "Đồ xấu xí"...

Thế nhưng khi đã nỗ lực khẳng định bản thân, đạt được thành công nhiều người yêu mến, thì chính chiếc mũi đó lại giúp anh trở nên đặc biệt so với những người khác.

Lúc này, anh không còn bị nghe những lời chê bai nữa, thay vào đó là những câu nói thể hiện sự mến mộ: "Anh ơi cho em xin chữ ký", "Anh ơi cho em xin chụp ảnh", "Anh thắng mũi to ơi, cả nhà em thích anh"...

Nhìn lại những gì chính bản thân đã trả qua trong quá khứ, Quang Thắng gửi lời khuyên tới các bạn trẻ: "Bạn có thể có một kí ức không đẹp trong quá khứ như Quang Thắng, từng bị mọi người xung quanh trêu chọc, bắt nạt, thậm chí đánh đập chỉ vì chiếc mũi ngoại cỡ của mình.

Thế nhưng đừng vội ghét bỏ nó. Vì cũng nhờ chính chiếc mũi ấy đã tạo nên thương hiệu Quang Thắng mũi to. Giúp Thắng ghi dấu ấn riêng trong lòng khán giả, được khán giả yêu thương cho đến tận bây giờ".

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên Vnexpress, Quang Thắng tâm sự rằng từng cảm thấy chạnh lòng vì chiếc mũi. Anh kể: "Mọi người đã quen gọi tôi theo cách cửa miệng của họ. Bạn bè cũng thường bảo "Ê, Thắng vẹo", "Ê, Vẹo ơi" một cách thân mật. Khán giả thì thấy mình mũi to nên hay khai thác vào điểm đó mà hét "Thắng mũi to ơi".

Nhưng kiểu yêu quý ấy nhiều khi khiến tôi rất chạnh lòng. Nó từng khiến tôi bất lợi vì gặp con gái xinh không tán được. Tôi không muốn người ta lấy cái méo mó, không được đẹp đẽ lắm để đặt cho mình.

Tôi cũng không muốn bị đánh giá là đã lợi dụng đặc điểm khác người, tạo "thương hiệu" riêng để nổi tiếng. Tôi muốn tôi là người bình thường. Nói cách khác, tôi muốn Quang Thắng là Quang Thắng".

Được biết, hiện tại Quang Thắng đã chuyển từ Đoàn kịch nói Hải Phòng lên Nhà hát kịch Hà Nội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.