Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/03/2021 03:28 (GMT+7)

'CLB TPHCM phạt nặng Hoàng Thịnh, không cổ xúy bóng đá xấu xí'

Từ thông tin của Saostar, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ bị án phạt nội bộ do có pha vào bóng khiến Hùng Dũng bị gãy chân.

Tối ngày 23/3, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh. Hùng Dũng sẽ lên bàn mổ vào hôm nay như thông tin của Saostar đăng tải.

Trao đổi với Saostar vào sáng nay (24/3), lãnh đạo CLB TPHCM cho biết sẽ có án phạt nội bộ với Ngô Hoàng Thịnh, mức phạt đưa ra rất nặng. Lý do là CLB TPHCM không cổ xúy cho bóng đá xấu xí, nhất là những pha vào bóng khiến cho đồng nghiệp bị chấn thương nặng.

"Chúng tôi sẽ có án phạt nội bộ cho Hoàng Thịnh. CLB TPHCM không bao biện, hay cổ xúy cho những hành vi đá xấu xí của các cầu thủ", lãnh đạo CLB TPHCM nói với Saostar.

Hoàng Thịnh nhận án phạt nội bộ do có pha vào bóng khiến Hùng Dũng bị gãy chân.

Theo đó, Chủ tịch CLB TPHCM - Nguyễn Hữu Thắng và ban huấn luyện sẽ có mặt tại bệnh viện Đa khoa Sư Vạn Hạnh (TPHCM) vào sáng nay (24/3) để động viên Hùng Dũng. Lãnh đạo CLB TPHCM muốn gửi lời xin lỗi đến Hùng Dũng vì anh bị gãy chân do pha vào bóng của Hoàng Thịnh.

"Đó thực sự là một tình huống đáng tiếc, tôi tin không ai mong muốn chuyện đó xảy ra với em Dũng. Tôi rất buồn khi biết thông tin Hùng Dũng bị chấn thương nặng. CLB TPHCM luôn đặt ra tiêu chí đá đẹp - đá fair play nên tôi tin Hoàng Thịnh không có ý đá xấu với Hùng Dũng. Chấn thương này là điều đáng tiếc cho cả hai cầu thủ. Nhưng chuyện đã xảy ra và CLB TPHCM sẽ có phải có trách nhiệm với sự việc này.

Chúng tôi đang dõi theo tình hình của Hùng Dũng và tôi sẽ trực tiếp đến bệnh viện để thăm em ấy. Chúng tôi mong Hùng Dũng sẽ sớm khỏe mạnh trở lại để cống hiến cho bóng đá Việt Nam", Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng nói với Saostar.

Cũng trong ngày hôm nay, từ nguồn tin của Saostar thì Ban kỷ luật VFF sẽ có án phạt cho tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sau khi nhận được hồ sơ từ VPF chuyển sang (Ban điều hành giải). Mức án phạt dành cho Hoàng Thịnh dự kiến rất nặng.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.