Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 06/12/2020 03:31 (GMT+7)

CLIP: 2 người đàn ông khiến cả phố vừa 'căm' vừa sợ, mỗi lần bẻ lái là thót tim

Nhiều bình luận không thể tin vào độ liều lĩnh của những người đàn ông này.

Đoạn clip được quay tại Hà Nội. Ngay giữa thủ đô, nhiều người vẫn ngang nhiên chở hàng cồng kềnh bất chấp nguy hiểm. Và 2 người đàn ông này là một ví dụ.

Họ cùng nhau chở những thanh sắt dài bằng 2 chiếc xe tự chế. Một người ngồi đằng trước cầm lái chính. Người còn lại ngồi lên thanh sắt, tay cầm vào chiếc xe tự chế để điều chỉnh theo từng chuyển động của người kia.

Những người chứng kiến thót tim mỗi lần họ ôm cua. Những thanh sắt kia suýt va vào ô tô đỗ sát lề đường.

2 người đàn ông khiến cả phố vừa "căm" vừa sợ, mỗi lần bẻ lái là thót tim.

Hành động liều lĩnh của 2 người đàn ông đang bị lên án trên mạng xã hội. Dù tay lái của họ có "lụa" đến đâu thì việc chở hàng cồng kềnh như vậy cũng tiềm ẩn nhiều hiểm họa. Người đi đường sẽ ra sao nếu va chạm với những thanh sắt không bọc đầu kia? 2 xe tự chế hoàn toàn có thể gây tai nạn bất ngờ - điều khiến những người xung quanh vừa tức giận và lo sợ.

"Xem clip cũng đủ chóng mặt rồi, ngoài đời họ dám làm như vậy sao?", một dân mạng ngạc nhiên.

"Tại sao họ có thể coi thường sự an nguy của bản thân và người khác như vậy nhỉ? Dù đoạn video đã bị tua nhanh nhưng bản chất của hành động này vẫn là nguy hiểm", tài khoản Nguyễn Tùng nhận xét.

"Nhiều người cứ viện cớ mưu sinh để dùng những loại xe tự chế bừa bãi. Đến lúc xảy ra họa lớn, họ có đền nổi không. Tính mạng con người quan trọng hơn tất cả. Đừng chủ quan như vậy nữa!", một dân mạng khác nhắn nhủ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.