Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/12/2021 14:25 (GMT+7)

Clip: 2 tài xế dừng xe, lao vào 'quyết chiến' kịch liệt ngay giữa đường gây ùn tắc cả đoạn dài

Chứng kiến hai tài xế đánh đấm nhau túi bụi, nhiều người xung quanh đã can ngăn nhưng không được.

Sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 22/12 tại ngã ba Lai Khê, huyện Kim Thành, Hải Dương.

Ngay đoạn đầu clip, hai tài xế dừng xe ngay giữa đường rồi lao vào đánh nhau túi bụi bất chấp các phương tiện đang qua lại.

Rất nhiều người dân xung quanh đã can ngăn nhưng không thành. Hai người chỉ dừng lại cho đến khi lực lượng chức năng có mặt xử lý. Tuy nhiên, cả hai vẫn không vừa, liên tục đi đi lại lại với thái độ bực tức.

Clip: 2 tài xế dừng xe, lao vào 'quyết chiến' kịch liệt ngay giữa đường gây ùn tắc cả đoạn dài

Sự việc xảy ra khiến đoạn đường bị ùn tắc dài. Nhiều người đoán rằng hai tài xế lao vào "quyết chiến" như vậy là do mâu thuẫn giao thông. Theo dõi đoạn clip, cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự ngán ngẩm trước thái độ và hành động của cả hai tài xế.

"Gần Tết rồi đi lại cẩn thận chút, mà lao vào đánh nhau như vậy thì có được gì đâu. Mong các tài xế tỉnh táo, bớt nóng nảy chút thì giải quyết sự việc sẽ dễ dàng hơn";

"Hai bác này nóng quá, đánh nhau là dở rồi. Tết nhất đến nơi giúp nhau còn không được lại còn sinh sự".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.