Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 25/04/2021 09:46 (GMT+7)

Clip: Đấm tài xế 10 phát liên tục, thanh niên còn dùng gậy đập vỡ kính ô tô

Đoạn video cho thấy, nam thanh niên kia đã trườn qua cửa xe, đấm tài xế 10 phát liên tục rồi dùng gậy đập vỡ kính ô tô.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lại cảnh ẩu đả giữa một nam thanh niên với tài xế ô tô. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 7h15 sáng 23/4 trên một đoạn đường gần khu dân sinh thuộc địa phận tỉnh Hải Dương và được camera hành trình của ô tô lưu thông cùng thời điểm ghi lại. 

Không rõ vì nguyên nhân gì mà nam thanh niên tỏ ra vô cùng tức giận, trườn người qua cửa xe đấm tài xế tới 10 phát liên tục vào mặt. Bị tấn công điên cuồng nhưng tài xế này lại gần như không phản kháng gì, ngồi im chịu trận trong xe.

Clip: Đấm tài xế 10 phát liên tục, thanh niên còn dùng gậy đập vỡ kính ô tô
Nam thanh niên trườn qua cửa kính, liên tục đấm tài xế ô tô.

Sau đó, nam thanh niên còn chạy đi lấy gậy rồi đuổi đánh tài xế. Lúc này, tài xế đã kéo cửa kính lên nên nam thanh niên lại điên tiết dùng gậy đập liên tục vào cửa kính. Hậu quả, cửa kính xe ô tô bị đập vỡ, tuy nhiên sức khỏe của tài xế vẫn chưa rõ có ảnh hưởng gì không.

Clip: Đấm tài xế 10 phát liên tục, thanh niên còn dùng gậy đập vỡ kính ô tô
Nam thanh niên dùng gậy đập vỡ cửa kính xe ô tô. 

Sự việc khiến đoạn đường bị ùn tắc. Đoạn video ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Một số người bình luận:

“Có gì thì bình tĩnh nói với nhau. Một điều nhịn là chín điều lành, anh ta làm như vậy có thể bị kết tội cố ý gây thương tích hoặc hành hung người khác, coi lại phải trả giá bằng cơm tù thôi”,

“Chẳng rõ ai đúng ai sai, nguyên nhân là gì nhưng đánh người là sai rồi”.

Cùng chuyên mục

Tin mới