Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 31/12/2020 07:49 (GMT+7)

Clip: Đang đứng bên vỉa hè, nam thanh niên bất ngờ lao đầu vào gầm xe buýt tử vong

Khi thấy xe buýt đang đi chậm lại vào điểm lên xuống, nam thanh niên bất ngờ lao đầu vào bánh sau xe buýt dẫn đến tử vong thương tâm.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h47' chiều 30/12 trên đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP.HCM. Toàn bộ sự việc được một camera an ninh của nhà dân bên đường ghi lại.

Đoạn video cho thấy, một nam thanh niên mặc đồ đen đang lững thững đi bộ trên vỉa hè và dừng lại ở cột báo điểm xe buýt bên đường. Lúc này, chiếc xe buýt số 29 (chợ Nông sản Thủ Đức ‎- Cát Lái) đi tới.

Nam thanh niên dừng lại ở cột báo điểm xe buýt bên đường.

Khi tới điểm lên xuống, xe buýt đi chậm lại vì nghĩ nam thanh niên lên xe, nhưng không ngờ anh ta không lên mà bất ngờ khom người, lao đầu vào bánh sau xe buýt dẫn đến tử vong thương tâm. 

Rùng mình khoảnh khắc nam thanh niên lao đầu vào bánh sau xe buýt.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, có người đăng bài lên mạng xã hội tìm người bỏ nhà đi vì rối loạn lo âu ở Quận 2 – TP. HCM với mô tả: Lúc đi mặc áo đen quần dài đen, mang ví màu đen, không cầm theo điện thoại.

Dù người nhà đã lên Công an phường Bình Trưng Tây để báo mất tích nhưng do chưa đủ 24h nên công an chưa xử lý được. Bài đăng sau 1 tiếng đăng tải trên mạng xã hội thì có tin vụ xe buýt cán nam thanh niên tử vong tại đường Nguyễn Duy Trinh, Quận 2. Nạn nhân chính là người này.

Hiện trường vụ tai nạn. 

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận, đa số mọi người đều bày tỏ sự thương xót cho hành động dại dột của nam thanh niên này. Một số người bình luận:

“Tết nhất đến nơi rồi. Xin chia buồn với gia đình”,

“Xót xa quá, sao lại dại dột như thế chứ?”,

“Người đi thì dễ dàng, người sống biết phải làm sao”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.