Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/12/2020 23:28 (GMT+7)

Clip: Đang nhảy nhót trên sân khấu đám cưới, người đàn ông bị vợ cầm chổi đánh khiến hội hôn ngỡ ngàng

Khi đang nhảy nhót say sưa theo điệu nhạc trên sân khấu tổ chức đám cưới, người đàn ông bất ngờ bị vợ cầm chổi lên đuổi đánh khiến cả hội hôn ngỡ ngàng.

Trong đám cưới của con cháu, mọi người người lên sân khấu nhảy múa, hát hò góp vui là chuyện thường tình. Tuy nhiên, đôi khi vì có chút hơi men mà một số người có hành vì hơi “lố” gây ra chuyện dở khóc dở cười.

Video: Đang nhảy nhót trên sân khấu đám cưới, người đàn ông bị vợ cầm chổi đuổi đánh khiến hội hôn ngỡ ngàng

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn video quay cảnh vợ cầm chổi đuổi đánh chồng ngay trên sân khấu tổ chức đám cưới. Theo đó, một người đàn ông trung niên mặc quần áo tối màu đang nhảy nhót trên sân khấu theo điệu nhạc cực kỳ hăng say. 

Phía sau ông là hai MC hoặc ca sĩ gồm 1 nam 1 nữ. Khi thấy ông chú nhảy nhót ngay trước mặt mình, hai người trông có vẻ cũng khá ái ngại nhưng không dám nói điều gì.

Người đàn ông nhảy nhót hăng say trên sân khấu đám cưới. 

Đến lúc này, một người phụ nữ đã cầm chổi lên đuổi đánh, lùa người đàn ông đi xuống. Hành động của cả hai khiến hội hôn ngỡ ngàng, một số lại bật cười với những gì đang diễn ra.

Đính kèm đoạn video là dòng chú thích: “Ngày vui của con cháu, bác trai lên "chung vui" tí, chưa kịp nhảy hết khúc dạo đầu của điệu "cha cha cha" thì nóc nhà lỡ sập. Chú rể thấy cảnh này không biết có ngồi xuống nghĩ lại không nhỉ".

Ông chú bị bà vợ cầm chổi lên đuổi đánh, yêu cầu xuống sân khấu. 

Khi đọc xong dòng chú thích này, đa số mọi người đều nghĩ rằng người phụ nữ kia là vợ của ông chú. Do uống quá chén mà người đàn ông kia đã nhảy nhót trên sân khấu nhưng có vẻ không đúng lúc cho lắm, gây ảnh hưởng tới người khác nên bà vợ đã cầm chổi lên, yêu cầu chồng xuống sân khấu ngay. 

Sự việc sau khi đăng tải đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng vì người đàn ông say lại đang vui nên mới có hành động như vậy, trong khi đó số khác lại nghĩ người vợ cầm chổi lên đuổi đánh chồng như vậy là không nên.

Một số người để lại bình luận: 

“Đang ngày vui lại thêm đôi ba chén rượu nên chú ấy mới thế thôi mà”,

“Ai mà chẳng có thú vui, người vợ cầm chổi đuổi đánh chồng trước mặt bao nhiêu người như thế là không nên. Việc này có thể khiến ông bị xấu hổ, mất mặt, mọi người chắc cũng không ai dám thoải mái nhảy múa, hát ca nữa”,

“Chắc thấy cảnh này chú rể cũng toát mồ hôi hột, lo lắng cho số phận mai sau khi lấy vợ ấy nhỉ?”, một người khác trêu chọc. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.