Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/09/2021 14:29 (GMT+7)

Clip: F1 hung hăng tát nhân viên chung cư còn lên giọng thách thức, tự nhận 'bố tôi là đại tướng'

Không chỉ động chân động tay trước, cô gái F1 còn lên giọng thách thức nhân viên chung cư.

Mới đây, mạng xã hội Thái Lan đang xôn xao trước vụ ẩu đả giữa F1 và nhân viên khu chung cư. Theo Thairath đưa tin ngày 30/8, vụ việc xảy ra tại một chung cư ở khu Sutthisan, Bangkok. Cô gái F1 mặc bộ đồ ngủ trong khi đó nhân viên khu chung cư tên là Niti (mặc áo sơ mi xanh).

Cụ thể, bạn trai cô gái này nhiễm Covid-19 nên cô trở thành F1 và cặp đôi buộc phải tự cách ly tại nhà. Bình thường, cặp đôi sẽ đặt đồ ăn, shipper chuyển cho nhân viên chung cư và họ sẽ cử người đưa lên tận phòng cho cô gái để đề phòng lây nhiễm Covid-19.

Tuy nhiên, hôm nay người đưa đồ ăn lên phòng cho cô gái lại đến muộn khiến cô rất tức giận. Do chờ đợi quá lâu nên cô đành tự mình đi xuống nhận đồ ăn dù mình đang là F1.

Clip: F1 hung hăng tát nhân viên chung cư còn lên giọng thách thức, tự nhận 'bố tôi là đại tướng' Ảnh 1
Cô nàng F1 và nhân viên tòa nhà lao vào ẩu đả.

Tại đây, cô gái “chạm trán” với nhân viên chung cư là Niti, người này yêu cầu cô phải đưa ra giấy xác nhận âm tính với Covid-19 mới để cô lấy đồ ăn. Cô gái này tuy không đưa ra được bằng chứng, nhưng cô khẳng định rằng bản thân không gặp phải vấn đề gì, vì cô mới làm xét nghiệm trong hôm nay và kết quả là âm tính. Dù vậy, Niti vẫn không chấp nhận lời giải thích của cô.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, cô nàng F1 đã lao vào đánh Niti và hai bên xảy ra xung đột. Một người đàn ông thấy vậy liền lao vào can ngăn nhưng phải tốn khá nhiều sức lực thì anh mới tách được 2 người ra và đưa cô gái kia ra khỏi phòng.

Clip: F1 hung hăng tát nhân viên chung cư còn lên giọng thách thức, tự nhận 'bố tôi là đại tướng' Ảnh 2
Nam nhân viên phải tốn rất nhiều sức lực để tách 2 người ra.

Tại hành lang khu chung cư, cô gái lại tiếp tục mắng chửi Niti rồi vung tay tát cô “cháy má”. Cô nhân viên chung cư cũng không chịu thiệt, do to khỏe hơn cô nàng F1 kia nên cô nhanh chóng túm được cổ cô gái và khống chế cô. Anh chàng nhân viên áo đen một lần nữa lại phải đứng ra can ngăn.

Hành động và thái độ của cô gái khiến Niti vô cùng bức xúc. Khi Niti đòi kiện, cô nàng F1 còn lên giọng thách thức: “Ngon thì kiện đi, bố tôi là đại tướng đấy, tôi không sợ nhé. Còn bố cô là ai? Nếu bố cô làm to thì cô đã không cần phải làm việc ở đây rồi”.

Clip: F1 hung hăng tát nhân viên chung cư còn lên giọng thách thức, tự nhận 'bố tôi là đại tướng' Ảnh 3
Cô nàng F1 lại ra tay đánh nữ nhân viên tại hành lang.
Clip: F1 hung hăng tát nhân viên chung cư còn lên giọng thách thức, tự nhận 'bố tôi là đại tướng' Ảnh 4

Một lúc sau, ban quản lý tòa nhà tới nơi. Sau một hồi thương lượng, họ yêu cầu cô gái nộp phạt 30.000 bath (khoảng 21.1 triệu đồng) và phải rời khỏi chung cư này trong 7 ngày.

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người chỉ trích cô gái F1 vì động tay động chân trước, trong khi đó số khác lại chê trách sự thiếu chuyên nghiệp của nữ nhân viên chung cư.

Một số người bình luận:

“F1 thì ở yên đi, đồ ăn đưa chậm một chút cũng có chết được đâu”,

“Cô gái kia sai nhưng nữ nhân viên kia cũng không đúng. Nếu cô ấy bình tĩnh giải quyết thì có lẽ đã không tới mức phải xung đột căng thẳng như thế”,

“Rõ ràng là cô gái kia sai, F1 đi lung tung rồi còn động chân động tay trước nữa".

Vụ việc sau khi bị phanh phui trên mạng, một người trong cuộc cho biết rằng, bố cô gái F1 kia không phải là đại tướng. Cô ta chỉ là một sinh viên và đang bán hàng online đồ phong thủy. Căn hộ cô đang ở thực chất là căn hộ đi thuê, chẳng qua cô thường xuyên được học bổng nên có thái độ kiêu ngạo như vậy.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.