Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/06/2021 11:22 (GMT+7)

Clip: Hồ Văn Cường hốc hác xuất hiện cùng bố mẹ ruột, lên tiếng về ồn ào của ca sĩ Phi Nhung và 'cậu IT'

Xuất hiện trong đoạn clip ngắn, Hồ Văn Cường gửi lời xin lỗi đến khán giả và gia đình, những người đã luôn ủng hộ mình.

Những ngày gần đây, ồn ào liên quan đến nữ ca sĩ Phi Nhung và "con nuôi" Hồ Văn Cường đã khiến dân mạng dậy sóng. Liên quan câu chuyện này, mới đây, Hồ Văn Cường đã chính thức lên tiếng.

Theo đó mới đây, nam ca sĩ đã đăng tải bài viết kèm theo đoạn clip ngắn, đáng chú ý bên cạnh Hồ Văn Cường còn có sự xuất hiện của bố mẹ ruột. Nam ca sĩ trông có vẻ hốc hác hơn ngày thường, đứng lên để chia sẻ về lùm xùm liên quan đến đoạn tin nhắn của mình về mẹ nuôi Phi Nhung.

Hồ Văn Cường hốc hác xuất hiện cùng bố mẹ ruột, lên tiếng về ồn ào của ca sĩ Phi Nhung và 'cậu IT' Ảnh 1
Hồ Văn Cường xuất hiện trong đoạn clip cùng bố mẹ ruột của mình.

Hồ Văn Cường viết trên trang cá nhân:

"Con cuối đầu xin lỗi khán giả và gia đình và những người luôn tin ủng hộ con. Con xin lỗi và mong mọi người bỏ qua cho con, đây cũng là bài học quý giá của con", con nuôi Phi Nhung viết.

Hồ Văn Cường hốc hác xuất hiện cùng bố mẹ ruột, lên tiếng về ồn ào của ca sĩ Phi Nhung và 'cậu IT' Ảnh 2
Bài đăng của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường cho biết, vừa qua có một người hâm mộ của mình gần 6 năm đã mạo danh nam ca sĩ, liên hệ với "cậu IT" để liên kết nhằm tiết lộ những thông tin liên kết mẹ nuôi Phi Nhung cùng gia đình mình.

"Hiện con vẫn chưa có nhận được sự hồi đáp từ chị Nguyễn Ngọc Lệ đang sinh sống tại Bình Dương, có nick Zalo là Emily. Con mong quý cơ quan, chính quyền giúp con làm sáng tỏ vụ việc này", Hồ Văn Cường chia sẻ.

Hồ Văn Cường hốc hác xuất hiện cùng bố mẹ ruột, lên tiếng về ồn ào của ca sĩ Phi Nhung và 'cậu IT' Ảnh 3
Hồ Văn Cường gửi lời xin lỗi đến mẹ nuôi Phi Nhung cùng gia đình, khán giả đã yêu thương mình.

Cũng trong đoạn clip, Hồ Văn Cường mong muốn gửi lời xin lỗi đến mẹ Phi Nhung cùng gia đình của mình vì thời gian qua "đã nghe lời của những người xấu, tác động vào và làm ảnh hưởng đến mẹ nuôi Phi Nhung".

Hiện phía Phi Nhung vẫn chưa có bất kỳ động thái gì mới sau bài đăng và đoạn clip xin lỗi của Hồ Văn Cường.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.