Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/09/2021 11:48 (GMT+7)

Clip: Mặc còi tàu lửa hú liên tục, nam thanh niên vẫn chạy xe máy vượt đường ray và cái kết đau đớn

Khi nam thanh niên chạy đến đường ray cũng là lúc đoàn tàu lao tới nên đã gây ra vụ tai nạn đáng tiếc.

Mới đây, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một nam thanh niên chạy xe máy vượt đường ray xe lửa và gặp tai nạn đáng tiếc.

Theo người đăng tải đoạn clip, sự việc nói trên xảy ra vào tối ngày 12/9, tại khu vực đường sắt thuộc thôn Dụ Nghĩa, xã Lê Thiện, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng.

(Nguồn clip: Mạng xã hội giao thông).

Theo đoạn clip ghi lại, thời điểm đoàn tàu lửa sắp đi đến khu vực đường sắt nói trên, thanh chắn chưa được hạ xuống. Tuy nhiên, đoàn xe lửa đã bấm còi rất từ từ xa và bấm liên tục.

Lúc này, một nam thanh niên đi đến khu vực này nhưng vẫn điều khiển cho xe chạy qua đường ray. Đoàn tàu lúc này cũng vừa lao tới nên đã gây ra vụ tai nạn đáng tiếc.

Sau vụ tai nạn, nạn nhân bị thương nặng, đã được người dân quanh đó đưa đi cấp cứu.

Clip: Mặc còi tàu lửa hú liên tục, nam thanh niên vẫn chạy xe máy vượt đường ray và cái kết đau đớn Ảnh 1
Nam thanh niên điều khiển xe máy vượt đường ray đúng lúc đoàn tàu đang đi tới. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khó hiểu trước hành động của nam thanh niên, bởi dù không có thanh chắn thì tiếng còi tàu hỏa rất lớn. Thậm chí, tiếng còi này đã được báo hiệu từ xa nhưng không hiểu sao nam thanh niên vẫn không nghe thấy để dẫn đến sự việc nói trên.

Bên cạnh đó, đoạn clip cũng là bài học cảnh tỉnh đối với nhiều người dân, phải chú ý quan sát khi tham gia giao thông, nhất là những địa điểm mà tàu lửa chạy ngang qua.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.