Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 18/07/2021 19:30 (GMT+7)

Clip: Mặc váy ngắn leo rào 3m vào khu phong tỏa, cô gái bị người dân đuổi ra theo đường cũ

Cô gái mặc váy ngắn 2 dây, đi chân đất leo vào khu phong tỏa nhưng chỉ vài phút sau, cô đã bị người dân trong khu phong tỏa phát hiện, buộc phải leo ra ngoài như cách cô đã đi vào.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay cảnh một cô gái leo rào vào khu phong tỏa. Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 9h tối 13/7 tại một khu phong tỏa ở phường Tân Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Đoạn video cho thấy, cô gái mặc váy ngắn 2 dây, đi chân đất, đeo khẩu trang leo rào hơn 3m vào khu phong tỏa. Chỉ vài phút sau, hành động cô gái đã bị người dân trong khu phong tỏa phát hiện. 

Họ đứng chặn ngay đầu hẻm rồi buộc cô gái phải leo ra ngoài như cách cô đã đi vào. Khi đứng trên hàng rào, cô gái đứng đôi co một lúc rồi mới trèo xuống, rời đi. 

Clip: Mặc váy ngắn leo rào 3m vào khu phong tỏa, cô gái bị người dân đuổi ra theo đường cũ Ảnh 1
Cô gái mặc váy ngắn leo vào khu phong tỏa. 
Clip: Mặc váy ngắn leo rào 3m vào khu phong tỏa, cô gái bị người dân đuổi ra theo đường cũ Ảnh 2
Cô gái đứng đôi co với người dân trên hàng rào. 

Đoạn video nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội, đa số mọi người đều chỉ trích cô gái thật thiếu ý thức, trong khi đó số khác lại tò mò không biết cô trèo vào khu phong tỏa với mục đích gì. Một số người để lại bình luận:

“Sao người dân không báo cảnh sát cho cô ta về đồn đi. Dịch bệnh căng thẳng mà ý thức kém quá”,

“Không biết cô gái lấy động lực đâu ra mà trèo qua hàng rào 3m vào khu phong tỏa thế kia”,

“Làm ơn ở yên trong nhà đi, hết dịch rồi đi đâu thì đi”.

Phường Tân Hòa (Biên Hòa, Đồng Nai) bị phong tỏa từ 0h ngày 11/7. Ban đầu, lực lượng chức năng dựng rào chắn bằng các khung sắt, nhưng tới ngày 16/7, hàng rào đã được dựng thêm những tấm tôn kiên cố để ngăn chặn một số người dân kém ý thức ra vào.

Trong đợt dịch thứ 4 này (bắt đầu từ ngày 27/4 đến nay), Đồng Nai ghi nhận 962 ca dương tính Covid-19, trong đó TP. Biên Hòa có số lượng ca nhiễm nhiều nhất với 427. Toàn tỉnh đã thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ từ 0h ngày 9/7. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.