Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/11/2021 10:20 (GMT+7)

Clip: Nhóm thanh niên hung hăng chặn đầu ô tô trong đêm, liên tục chửi bới rồi cầm gạch đập phá xe

Tài xế ô tô đã cho xe lùi nhằm thoát thân nhưng nhóm thanh niên vẫn hung hăng đuổi theo chửi bới, ném gạch vào xe.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại tình huống nguy hiểm mà một tài xế ô tô gặp phải khi đang lưu thông trên đoạn đường thuộc địa phận xã Lương Điền, huyện Cẩm Giảng, Hải Dương vào đêm 10/11.

Theo đoạn clip trích xuất từ camera hành trình của ô tô, thời điểm trên, đoạn đường này vắng các phương tiện qua lại. Khi xe này đang lưu thông thì bất ngờ bị nhóm 6 thanh niên chạy xe máy chặn đầu.

Những thanh niên này tỏ thái độ hung hăng, đứng trước đầu xe chửi bới, thậm chí có đối tượng dùng gạch đập phá ô tô.

Trước tình huống này, tài xế ô tô có phần hoảng hốt, điều khiển cho xe chạy lùi để tránh nguy hiểm có thể xảy ra. Dù đã lùi xe một đoạn dài nhưng nhóm thanh niên vẫn đuổi theo, cầm gạch ném về phía ô tô.

Tài xế đã phải cho xe lùi 2 lần liên tiếp mới có thể thoát được các đối tượng này.

Clip: Nhóm thanh niên hung hăng chặn đầu ô tô trong đêm, liên tục chửi bới rồi cầm gạch đập phá xe Ảnh 1
Tài xế đã cho xe lùi nhằm thoát thân nhưng vẫn bị các đối tượng đuổi theo, cầm gạch ném vào ô tô.

Đoạn clip khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, ai nấy không khỏi lo sợ lẫn bức xúc trước hành vi manh động của nhóm thanh niên trên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt ra thắc mắc về nguyên nhân dẫn tới hành động uy hiếp, phá hoại tài sản táo tợn này.

Cùng chuyên mục

Hà Nội có thêm 2 điểm cấp đổi giấy phép lái xe từ tháng 5
Sở GTVT Hà Nội vừa có thông báo về việc uỷ quyền thực hiện thủ tục hành chính về đổi giấy phép lái xe và cấp lại giấy phép lái xe cho UBND quận Long Biên và UBND huyện Sóc Sơn. Thời gian tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục được thực hiện từ ngày 2/5/2024.
Sẽ kiểm tra, giám sát 14 trạm thu phí BOT
Cục Đường bộ Việt Nam vừa ban hành quyết định về việc ban hành Kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2024 đối với các Trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ trên hệ thống quốc lộ do cục quản lý.

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.