Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 27/12/2020 23:48 (GMT+7)

Clip: Phá tung bảng điều khiển thang máy, hành động sau đó của cậu bé càng lạnh gáy hơn

Sau khi vào thang máy một mình, cậu bé đã tò mò phá tung bảng điều khiển thang máy ra, nhưng hành động sau đó càng khiến nhiều người lạnh gáy.

Hầu hết trong các tòa nhà cao tầng đều được lắp đặt thang máy, tuy nhiên ý thức sử dụng phương tiện này vẫn có nhiều chuyện để nói. Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao về đoạn video quay lại hành vi nguy hiểm của một cậu bé bên trong thang máy.

Video: Phá tung bảng điều khiển thang máy, hành động sau đó của cậu bé càng khiến nhiều người lạnh gáy hơn.

Đoạn video gần 1 phút cho thấy, cậu bé khoảng 6-8 tuổi sau khi bước vào thang máy một mình đã bắt đầu “trổ tài sửa chữa” thang máy. Cụ thể, cậu bé đã dùng tay sờ mó bảng điều khiển thang máy rồi bất ngờ giật luôn cả bảng điều khiển ra, làm lộ cả mớ dây điện lòng thòng phía trong. 

Cậu bé tháo tung bảng điều khiển thang máy ra.

Thế nhưng, cậu bé vẫn chưa chịu dừng lại, hành động sau đó của em càng khiến nhiều người lạnh gáy hơn. Cậu bé thò tay vào bảng điều khiển, giật luôn mớ dây điện đó, thậm chí em còn giật mạnh tới 2 lần đến khi dây điện bị đứt hoàn toàn mới chịu dừng tay.

Đúng lúc này, thang máy mở ra, cậu bé thản nhiên bước ra ngoài sau khi đóng bảng điều khiển bị mình phá hoại lại như cũ. Mọi hành động nguy hiểm của cậu bé đều được camera giám sát bên trong thang máy ghi lại.

Cậu bé dùng tay giật tung dây điện bên trong bảng điều khiển. 

Chưa rõ vụ việc xảy ra ở đâu, khi vào nhưng đoạn video sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đa số đều cảm thấy bức xúc, sợ hãi với hành động của cậu bé, trong khi đó số khác lại cho rằng các bậc phụ huynh nên dạy bảo con trẻ trong việc bảo vệ tài sản chung. 

Một số người bình luận:

“Nguy hiểm quá! Lúc đó mà xảy ra sự cố như rơi thang máy thì không biết cậu bé kia sẽ ra sao đâu”,

“May mà phát hiện kịp thời, nếu không biết mà cứ tiếp tục sử dụng thì không rõ bao nhiêu người có thể gặp họa, đe dọa tới tính mạng nữa”,

“Hành động của bé trai không đơn thuần là việc thỏa mãn trí tò mò nữa rồi, các bậc phụ huynh nên dạy dỗ con cái việc bảo vệ tài sản chung”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…