Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/01/2021 09:32 (GMT+7)

CLIP: Sau va chạm, tài xế ô tô say rượu kéo lê xe máy 2km trên đường đến tóe lửa

Sau va chạm, tài xế ô tô không dừng lại mà điều khiển xe tiếp tục di chuyển, kéo lê chiếc xe máy khoảng 2km gây tóe lửa trên đường.

Sáng 15/1, Phòng CSGT tỉnh Quảng Trị thông tin, đang phối hợp Cơ quan điều tra Công an huyện Cam Lộ điều tra vụ tai nạn giao thông giữa ô tô và xe máy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 14/1, trên Km4+200 đường tránh Bắc Đông Hà (đoạn qua xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ). 

Thời điểm trên, ô tô mang BKS 74A-104.67 do Nguyễn Minh Kh. (59 tuổi, trú TP. Đông Hà) điều khiển đã xảy ra va chạm với xe mang BKS 60V4-4062 do anh N.V.T. (17 tuổi, trú tại xã Cam Thủy) điều khiển.

Vụ tai nạn khiến anh T. bị thương nặng, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Sau va chạm, tài xế ô tô không dừng lại mà tiếp tục di chuyển, kéo lê xe máy khoảng 2km gây tóe lửa trên mặt đường. Chỉ đến khi lực lượng chức năng và người dân chặn đầu xe thì tài xế này mới dừng lại.

Công an huyện Cam Lộ tiến hành kiểm tra và xác định ông Kh. có nồng độ cồn 0,933miligam/lít khí thở, vượt mức quy định khi tham gia giao thông.

Ông Kh. thừa nhận đã sử dụng rượu bia với bạn vè trước đó. 

Công an huyện Cam Lộ cho biết ông Kh. là lái xe hợp đồng cho một đơn vị trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.