Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/09/2021 09:34 (GMT+7)

'Cô dâu 62 tuổi' kỉ niệm 3 năm ngày cưới với chồng trẻ: Phải style 'thanh xuân vườn trường' mới chịu!

Trên trang cá nhân, cô Thu Sao (64 tuổi) đã đăng tải ảnh cưới nhân dịp kỉ niệm 3 năm về chung nhà với anh chồng trẻ Hoa Cương.

Hoa Cương - Thu Sao là cặp đôi "đũa lệch" nổi tiếng cộng đồng mạng từ 3 năm trước. Đám cưới của đôi vợ chồng chênh lệch 35 tuổi đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Nhiều lời đám tiếu, dị nghị cũng đã hướng về cặp đôi.

'Cô dâu 62 tuổi' kỉ niệm 3 năm ngày cưới với chồng trẻ: Phải style 'thanh xuân vườn trường' mới chịu! Ảnh 1

Trong suốt 3 năm chung sống, cặp đôi Hoa Cương - Thu Sao vẫn có thể gìn giữ được hạnh phúc như ngày đầu. Mới đây, cô dâu Thu Sao đã đăng tải loạt ảnh bên chồng trẻ nhân kỉ niệm ngày về chung nhà.

tm-img-alt
'Cô dâu 62 tuổi' kỉ niệm 3 năm ngày cưới với chồng trẻ: Phải style 'thanh xuân vườn trường' mới chịu! Ảnh 3

Đáng chú ý, cặp đôi đã chụp lại ảnh cưới theo phong cách "thanh xuân vườn trường". Đa phần các bức ảnh được chụp ngoại ảnh, cô dâu Thu Sao không ngại ngần thể hiện các cử chỉ âu yếm, tựa vào vai chồng trẻ.

Khi bộ ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã không khỏi thích thú và bày tỏ sự ngưỡng mộ với cặp đôi khi đã giữ được trọn vẹn yêu thương nồng nhiệt như ngày đầu.

'Cô dâu 62 tuổi' kỉ niệm 3 năm ngày cưới với chồng trẻ: Phải style 'thanh xuân vườn trường' mới chịu! Ảnh 4

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng hình ảnh này hoàn toàn không hợp với cô Thu Sao, khi người phụ nữ này đã bước qua tuổi 64. Nhiều người đã để lại những bình luận ác ý trên mạng xã hội nhằm công kích cặp đôi.

'Cô dâu 62 tuổi' kỉ niệm 3 năm ngày cưới với chồng trẻ: Phải style 'thanh xuân vườn trường' mới chịu! Ảnh 5

Tuy nhiên, vượt qua mọi đàm tiếu, Hoa Cương vẫn rất trân trọng vợ. Trước đó, cô Thu Sao từng hạnh phúc kể về lần được cầu hôn của mình: “Lần đó, Cương bất ngờ đổi xưng hộ và bảo: Anh không có tiền, không có địa vị chỉ có tình yêu dành cho em. Em đồng ý làm vợ anh nhé! Tôi rất bất ngờ, sốc, không thể tin được, lặng người đi. Mặt đỏ bừng, xấu hổ không nói lên lời… Chỉ đến khi thấy Cương quá chân tình, tôi mới chấp thuận đồng ý”.

Cùng chuyên mục

Tin mới