Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/08/2021 11:51 (GMT+7)

Cô gái phân trần khi bị tố quay clip vụ thanh niên bị dìm xuống sông tử vong ở Nhật, tiết lộ chi tiết sốc

Sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích về việc quay video nam thanh niên bị dìm xuống sông mà không giúp đỡ, chính chủ đã lên tiếng giải thích đồng thời tiết lộ thêm một vài chi tiết không có trong đoạn clip.

Vụ việc một nam thanh niên bị đánh đập, dìm xuống sông tử vong ở Nhật Bản đang gây xôn xao dư luận. Nạn nhân sau đó đã tử vong nhưng điều khiến dư luận phẫn nộ, lên án là người quay video không những không can ngăn mà còn đứng ngoài bình luận, cổ vũ: “Đúng rồi. Đạp nó xuống”. 

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra trang Facebook cá nhân của hai người được cho quay lại video và đăng tải trên mạng xã hội, gồm bạn nữ H.J và bạn nam Đ.B.Đ. Thậm chí, bạn Đ.B.Đ còn bị tố đã phát livestream khoảnh khắc thương tâm đó lên mạng xã hội để "câu like" và thời điểm này có hơn 800 người đang xem trực tiếp.

Trang cá nhân của hai người sau đó đã nhận về hàng ngàn lượt bình luận chỉ trích, lên án dưới mỗi bài đăng. Chính chủ buộc lòng phải lên tiếng trong một hội nhóm với hơn 200.000 thành viên, đa số đang là du học sinh và người Việt Nam lao động ở Nhật Bản. 

Cô gái phân trần khi bị tố quay clip vụ thanh niên bị dìm xuống sông tử vong ở Nhật, tiết lộ chi tiết sốc Ảnh 1
H.J phân trần về vụ quay video nam thanh niên bị đánh đập, dìm xuống sông ở Nhật Bản. 

Tại đây, H.J khẳng định cô không phải là người quay clip, ngược lại, chính cô và một người bạn nữa đã gọi báo cảnh sát về vụ việc và nhờ những người xung quanh giúp đỡ nhưng không ai tới cứu nam thanh niên xấu số kia. 

“Mình không phải là người quay video vụ Namba và bọn mình là người đầu tiên chạy đi gọi cảnh sát, nhờ 2 người Nhật đi dán giấy thu xe gọi cứu hộ. Vậy trong số những người quay video ai là người đi gọi cảnh sát, ai là người nhờ gọi cứu hộ, ai là người ném phao cứu hộ cho bạn kia? LÀ BỌN MÌNH NHÉ. Còn phao đang trôi ở cầu Namba có dấu vân tay đó”, H.J chia sẻ.

Bên cạnh đó, H.J cũng tiết lộ thêm diễn biến không có trong clip của vụ việc: “Lúc chúng tôi đi kêu cảnh sát và tìm phao cứu trợ thì hung thủ quay lại và người kia đã bám được vào bờ nhưng bị nó đạp xuống thêm 1 lần nữa và ném chai thuỷ tinh khiến bạn ấy đau và chìm luôn. Trong lúc chúng tôi đang cố gắng nhờ một số người cứu nhưng không một ai mảy may và giúp đỡ.

Trong khi đó 10 người cảnh sát tới chúng tôi phải cầu xin hãy cứu lấy người đấy vì họ mới bị chìm thôi, nhưng cảnh sát lại bảo đợi cứu hộ và thợ lặn đến mới vớt bạn ấy lên, trong khi chúng tôi là con gái, 2 người chỉ biết đi gọi cảnh sát và nhờ những người xung quanh thì không một ai cứu giúp. Vậy chúng tôi có lỗi ở đâu?”.

Cô gái phân trần khi bị tố quay clip vụ thanh niên bị dìm xuống sông tử vong ở Nhật, tiết lộ chi tiết sốc Ảnh 2
Nam thanh niên bị đánh đập, dìm xuống sông ở Nhật Bản. 

H.J cũng khẳng định cô không làm gì sai trái với lương tâm nên sẽ không bận tâm những lời chỉ trích trên mạng xã hội. Dù vậy, chỉ sau 1 tiếng đăng tải, bài viết của H.J trong hội nhóm đã bị gỡ bỏ, trang cá nhân của cô cũng đã khóa. 

Về phía bạn Đ.B.Đ, sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích, nam thanh niên cũng livestream giải thích về vụ việc. Cụ thể, Đ.B.Đ giải thích rằng khoảng 22h31 phút anh nhắn tin trong nhóm đá bóng để hóng video. Tới 22h34 phút, anh lấy video của người trong nhóm để đăng tải lên mạng xã hội chứ anh không phải là người quay. Hơn nữa, anh cũng khẳng định rằng mình không livestream: “Nếu mọi người xem kỹ lại video thì đó chỉ là bài đăng thôi chứ không phải livestream”.

Cô gái phân trần khi bị tố quay clip vụ thanh niên bị dìm xuống sông tử vong ở Nhật, tiết lộ chi tiết sốc Ảnh 3
Tài khoản Đ.B.Đ bị tố đăng video vụ việc lên mạng xã hội để "câu like". 

Dù vậy, trong tối cùng ngày, nam thanh niên này đã chính thức khóa tài khoản cá nhân trước sự tấn công của dư luận. Tuy nhiên, dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra tài khoản TikTok của Đ.B.Đ và để lại nhiều bình luận phẫn nộ.

Hiện tại, vụ việc nam thanh niên bị đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.