Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 13/05/2022 08:00 (GMT+7)

Cô gái phát hiện người yêu mấy năm cưới vợ và câu hỏi chết lặng: 'Thế con trong bụng tao thì sao?'

Phát hiện người yêu mấy năm đang đưa bạn gái đến tiệm tóc, mặc đồ cô dâu, cô gái khóc lóc và hỏi một câu khiến tất cả chết lặng: “Thế con tao thì sao?”.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cuộc tình éo le khi người thứ 3 xuất hiện.

Cô gái phát hiện người yêu mấy năm cưới vợ và câu hỏi chết lặng: 'Thế con trong bụng tao thì sao?' Ảnh 1
Cô gái xông vào tiệm tóc phát hiện người yêu đang bên người tình mới trong trang phục cô dâu. (Ảnh: chụp màn hình).

Theo đoạn clip, cô gái đến tiệm tóc và phát hiện người yêu mấy năm đang đưa người yêu mới đến đây tân trang, mặc đồ cô dâu. Cô bạn gái mới vô cùng trẻ trung, xinh xắn đang mặc thử bộ váy cưới trên mình.

Cô gái bước vào khóc lóc và lớn tiếng chất vấn người yêu: Tại sao anh lừa dối tôi? Yêu nhau bao nhiêu năm như thế, anh nói tôi về dưới quê để anh đám cưới, cưới tôi?”, trước sự chất vấn của cô gái, người thanh niên chỉ im lặng.

Thấy cô gái có vẻ mất bình tĩnh, nhiều người trong tiệm tóc lại can ngăn và khuyên cô gái bình tĩnh.

Cô gái phát hiện người yêu mấy năm cưới vợ và câu hỏi chết lặng: 'Thế con trong bụng tao thì sao?' Ảnh 2
Cô gái liên tục chất vấn người yêu sau đó nói cả người tình mới của người yêu.

Cô gái tiếp tục chất vấn: Mấy tháng mà mày lấy được nó rồi à? Tao với mày yêu nhau bao nhiêu năm mà mày làm như thế, tao đối xử với mày như thế nào mà mày làm như thế?”, lúc này nam thanh niên nói: “Cô cứ đi về đi”.

Nhiều người xung quanh vào can ngăn cô gái và cho rằng cô nên bình tĩnh lại vì đang trong quán làm tóc, không nên gây ồn ào, về nhà giải quyết.

Lúc này, cô gái tiếp tục quay sang người con gái mặc váy cô dâu màu đỏ rồi nói: “Này người yêu nó, mấy năm đấy chị có biết không hả, chị làm như thế?”.

Thấy vậy, người con trai vội đến nắm tay cô gái đang mặc váy đỏ rồi nói: “Đừng có tin lời nó”. Người xung quanh khuyên can và một người có vẻ là bạn của cô gái liền nói: “Nó lấy thì nó cũng lấy rồi, mày ầm ĩ lên làm cái gì?”.

Cô gái phát hiện người yêu mấy năm cưới vợ và câu hỏi chết lặng: 'Thế con trong bụng tao thì sao?' Ảnh 3
Nam thanh niên động viên cô gái mặc áo cô dâu: "Đừng có tin lời nó".

Lúc này, cô gái thất thần nhìn người yêu nói: “Con tao thì sao? Con trong bụng tao thì sao hả?”. “Có con á, mấy tháng rồi?”, cô bạn liền hỏi. Lúc này người con trai giật mình, vội buông tay cô gái mặc váy đỏ và nói: “Bây giờ anh bảo em cứ đi về đi”. Tuy nhiên, cô gái càng gào khóc đau buồn hơn.

Suốt đoạn clip, cô gái mặc váy đỏ được cho là cô dâu sắp cưới cũng lộ rõ vẻ mặt thất thần, đau khổ không nói lên lời khi rơi vào sự việc này.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip trên đã nhận được sự chia sẻ, bàn tán xôn xao của dư luận.

Cô gái phát hiện người yêu mấy năm cưới vợ và câu hỏi chết lặng: 'Thế con trong bụng tao thì sao?' Ảnh 4
Chỉ đến khi cô gái nói đã mang bầu thì tất cả chết lặng. Suốt đoạn clip, cô gái mặc đồ cô dâu cũng đau khổ không nói lên lời nào.

Nhiều người liên tục trách móc sự phản bội, bội bạc của nam thanh niên trong clip và cho rằng cả 2 cô gái nên giải thoát khỏi anh chàng không chung thuỷ này.

Một số ý kiến cho rằng, sự việc như hồi chuông cảnh tỉnh nhiều bạn trẻ nên cẩn trọng hơn trong chuyện tình cảm để tránh gặp phải những chuyện đau lòng, ảnh hưởng đến hạnh phúc cả đời người.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng có lẽ đoạn clip chỉ là dàn dựng, diễn để cảnh tỉnh chứ không phải sự thật.

Hiện chưa rõ thực hư ra sao, tuy nhiên đoạn clip này vẫn đang thu hút sự quan tâm, chia sẻ lớn trên các trang mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.