Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/03/2021 04:24 (GMT+7)

'Cô Xuyến' Hoàng Yến gây tranh cãi với phát ngôn: 'Không lẳng lơ được nên ganh tị à?'

Sau thông tin cặp với trai trẻ, 'cô Xuyến' Hoàng Yến bị anti-fan cho rằng mình là người lẳng lơ và nữ diễn viên đã không ngần ngại đáp trả.

Sau loạt ồn ào ly hôn chồng và hẹn hò với trai trẻ, diễn viên Hoàng Yến cho rằng không có chuyện ngoại tình và hôn nhân không hạnh phúc nên mới ly hôn. Sau đó, nữ diễn viên cũng ngay lập tức đến thẩm mỹ viện để tu sửa nhan sắc của mình. 

Sau khi trải qua giai đoạn "dao kéo", cô nàng không ngại đối mặt với những ồn ào cá nhân. Diễn viên Hoàng Yến đã lập hẳn kênh TikTok để trò chuyện cùng người hâm mộ lẫn... anti-fan. 

Kể từ khi lấn sân sang làm TikToker, "cô Xuyên" cũng được rất nhiều người yêu mến bởi phong cách trẻ trung, nhí nhảnh và thẳng thắn. Cô cũng không ngần ngại công khai việc đụng chạm "dao kéo" hay chia sẻ về hôn nhân gia đình. 

Tuy nhiên mới đây, để đáp trả lại những bình luận từ anti-fan, Hoàng Yến đã đăng tải một video gây ra nhiều ý kiến trái chiều, cộng đồng mạng bất bình và tỏ ý không đồng tình với phát ngôn của "cô Xuyến" trong Về Nhà Đi Con. 

Khi bị anti-fan gọi là: "Lẳng lơ thì chả 4 đời chồng. Nên coi lại bản thân", nữ diễn viên đã ngay lập tức đáp trả: "Tôi lẳng lơ kệ tôi, bạn không lẳng lơ được bạn GATO à?". 

Nữ diễn viên không ngần ngại đáp trả một cách "xéo xắt" những bình luận không mấy tích cực.

Trên trang TikTok, cô nàng đăng video kèm thêm phần mô tả với thái độ hằn học: "Đời này cũng nhiều bạn rảnh lắm nha! Lo chuyện mình cứ đi săm soi đời tư của người khác là sao?".

Nữ diễn viên không ngần ngại đáp trả một cách "xéo xắt" những bình luận không mấy tích cực

Những tưởng sẽ được mọi người ủng hộ thì bên dưới bình luận có không ít những ý kiến cho rằng nữ diễn viên vẫn là người của công chúng, có sức ảnh hưởng nên cách đối đáp mang tính thách thức này thực sự không phù hợp. Mặt khác, nhiều người không đồng tình với ý kiến của Hoàng Yến và yêu cầu cô "nên xem lại bản thân". 

Cộng đồng mạng tỏ ra khó chịu với thái độ của Hoàng Yến.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác trước thủ đoạn mời xem phim online rồi lừa đảo
Ngày 16/10, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an thành phố Hà Nội cho biết, gần đây xuất hiện thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua cách thức mời xem phim online và bình chọn được trả phí. Cơ quan Công an khẳng định, không thể kiếm tiền từ những lời mời chào thực hiện nhiệm vụ trên mạng dù dưới bất cứ hình thức nào, bởi đó thường là những chiếc “bẫy” của kẻ lừa đảo.
Chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức xấu
Theo ứng dụng theo dõi chất lượng không khí VN AIR (thông tin được công bố từ nguồn dữ liệu quan trắc do Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện), lúc 8 giờ ngày 17/10, kết quả quan trắc cho thấy chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức kém và xấu.
Thủ tục mới về cấp giấy phép hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản
Quyết định 907/QĐ-BXD ngày 04/10/2024 của Bộ Xây dựng ban hành công bố thủ tục hành chính ban hành mới, thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng. Trong đó, có thủ tục mới về cấp giấy phép hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản.