Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/11/2022 15:19 (GMT+7)

Cô Xuyến 'Về nhà đi con' lên tiếng đính chính tin đồn hẹn hò với bạn trai trẻ tuổi

Nữ diễn viên 'Về nhà đi con' không ngần ngại chia sẻ sự thật đằng sau nghi vấn hẹn hò với một chàng trai trẻ.

Ngoài khả năng diễn xuất tự nhiên, linh hoạt nữ diễn viên Đào Hoàng Yến còn được đông đảo khán giả biết đến bởi câu chuyện tình cảm đầy trắc trở. Người đẹp từng trải qua 4 cuộc hôn nhân với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Hiện tại cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân bên cạnh các con.

Tuy nhiên thời gian gần đây, tại một số diễn đàn đã lan truyền tin đồn "cô Xuyến" Về nhà đi con có bạn trai. Nguyên nhân khiến thông tin này trở nên phổ biến bắt nguồn từ việc người đẹp đã khoe ảnh tình tứ bên cạnh một người đàn ông lạ mặt.

Mới đây trên trang cá nhân, Đào Hoàng Yến đã chính thức lên tiến về nghi vấn tình ái với một chàng trai trẻ tuổi. Người đẹp cho biết những tấm hình chụp chung cùng người này chỉ vì mục đích công việc.

Cô Xuyến 'Về nhà đi con' lên tiếng đính chính tin đồn hẹn hò với bạn trai trẻ tuổi Ảnh 1
Khoảnh khắc này khiến nữ diễn viên Về nhà đi con bị hiểu lầm đã có bạn trai

Cụ thể nữ diễn viên chia sẻ: "Hãy hạnh phúc bằng tất cả mọi lý do gì khiến bạn có thể hạnh phúc. Hãy làm để có nó bằng tất cả khả năng của mình. Hình này là quảng cáo, chứ không có phải yêu đương gì đâu nhé ạ, chứ cứ chụp hình với bạn trai nào xong cũng lên báo nghi vấn là người yêu thì chết em".

Dù đã biết người trong hình không phải là bạn trai của nữ diễn viên, tuy nhiên một số bạn bè thân thiết vẫn không ngừng "đẩy thuyền" vì cả hai quá đẹp đôi: "Thằng em đang định chúc mừng bà chị thì lướt xuống thấy", "Lên luôn trong một nốt nhạc rồi nha tình yêu", "Tình bể bình luôn. Đẹp hết sẩy con bà bẩy. Chị xinh gái", "Kệ càng nổi tiếng em gái à"...

Cô Xuyến 'Về nhà đi con' lên tiếng đính chính tin đồn hẹn hò với bạn trai trẻ tuổi Ảnh 2
Trên trang cá nhân Đào Hoàng Yến thường xuyên đăng tải những hình ảnh được hậu kỳ cẩn thận
Cô Xuyến 'Về nhà đi con' lên tiếng đính chính tin đồn hẹn hò với bạn trai trẻ tuổi Ảnh 3
Hiện tại cô vẫn tập trung vào công việc kinh doanh song song việc tham gia diễn xuất

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.