Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/09/2021 11:02 (GMT+7)

Con gái Jack được tiết lộ đặc điểm cực đáng yêu, Thiên An nói gì mà khiến dân tình thích thú

Thiên An gần như 'bất lực' khi tiết lộ vẻ ngoài của bé Sol với mọi người.

Mới đây, Thiên An - tình cũ của Jack bất ngờ tiết lộ một đặc điểm đáng yêu của bé Sol. Cụ thể khi một người bạn tag tên cô vào bài đăng nói về việc các mẹ khoe ảnh con gái tha hồ ăn diện cho "tiểu công chúa", Thiên An bất ngờ phản hồi rằng bé Sol "không có tóc". Mặc dù chỉ là tiết lộ ngắn ngủi về bé Sol, tuy nhiên dân mạng lại vô cùng thích thú trước đặc điểm này.

Con gái Jack được tiết lộ đặc điểm cực đáng yêu, Thiên An nói gì mà khiến dân tình thích thú Ảnh 1
Con gái Jack được tiết lộ đặc điểm cực đáng yêu, Thiên An nói gì mà khiến dân tình thích thú Ảnh 2
Thiên An tiết lộ đặc điểm của con gái.

Hồi đầu tháng 8, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước những ồn ào xoay quanh chuyện đời tư của Jack. Trong đó đáng chú ý là việc có con với nữ chính trong MV Sóng gió - Thiên An khiến dân tình không khỏi nháo nhào.

Đến thời điểm này, Thiên An đã dần lấy lại được cân bằng và bắt đầu cuộc sống của một người mẹ đơn thân. Sau tất cả, cô nàng giờ đây đã có thể thoải mái "khoe" con trên mạng xã hội.

Con gái Jack được tiết lộ đặc điểm cực đáng yêu, Thiên An nói gì mà khiến dân tình thích thú Ảnh 3

Mặc dù chỉ mới vừa mới 5 tháng tuổi, tuy nhiên con gái Jack đã trở thành "thế lực nhí", chiếm sóng spotlight trong mỗi khung ảnh. Được biết con gái của cặp đôi hiện đang sống cùng mẹ bên gia đình nhà ngoại.

Con gái Jack được tiết lộ đặc điểm cực đáng yêu, Thiên An nói gì mà khiến dân tình thích thú Ảnh 4

Trong những bức ảnh từng được chia sẻ, cư dân mạng dễ dàng nhận thấy con gái Jack lớn phổng phao, bụ bẫm và trắng trẻo đáng yêu. Cô bé cũng khiến cộng đồng mạng ngây ngất vì biểu cảm hờn dỗi siêu đáng yêu.

Con gái Jack được tiết lộ đặc điểm cực đáng yêu, Thiên An nói gì mà khiến dân tình thích thú Ảnh 5

Trước đó vào thời điểm sự việc bùng nổ khi Thiên An công khai con gái, nữ chính MV Sóng gió từng bức xúc khi một số dân mạng tràn vào "công kích", trù ẻo con gái. Không lâu sau đó, những bình luận này cũng biến mất, tuy nhiên nhiều người vẫn không khỏi bức xúc trước việc con gái của Thiên An và Jack bị tấn công.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.