Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 10/09/2021 11:07 (GMT+7)

Con gái NSƯT Bảo Quốc xác nhận Phi Nhung nhiễm Covid nặng, chưa thể tỉnh dậy và ăn uống được

Những thông tin liên quan đến tình hình sức khỏe của Phi Nhung mắc Covid-19 đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 nhưng tình hình trở nặng phải chuyển viên khiến nhiều người không khỏi thương xót. Bên cạnh đó cũng có nhiều tin đồn cho rằng nữ ca sĩ không qua khỏi khiến phía Phi Nhung phải lên tiếng đính chính liên tục. Được biết Phi Nhung nhiễm Covid-19 do tiếp xúc với F0 trong lúc đang đi làm thiện nguyện.

Con gái NSƯT Bảo Quốc xác nhận Phi Nhung nhiễm Covid nặng, chưa thể tỉnh dậy và ăn uống được Ảnh 1

Mới đây trên kênh YouTube của mình, con gái NSUT Bảo Quốc đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của Phi Nhung. Cô cho biết: "Tôi không muốn nói quá nhiều về Phi Nhung, người ta lại nói tôi câu like, câu view. Tôi chỉ muốn thông báo cho mọi người biết chứ Phi Nhung bệnh nặng như thế tôi câu like, câu view làm gì.

Tôi vẫn đang đợi xem Phi Nhung có tin gì khả quan, tốt đẹp hơn hay không mới dám đưa đến khán giả. Đây là một tin vui, dù là rất nhỏ nên tôi muốn thông báo cho mọi người".

Con gái NSƯT Bảo Quốc xác nhận Phi Nhung nhiễm Covid nặng, chưa thể tỉnh dậy và ăn uống được Ảnh 2

Con gái Bảo Quốc cũng cho biết: "Có thông tin nói rằng Phi Nhung đã tỉnh dậy và tự ăn được. Tin này sai, Phi Nhung vẫn hôn mê và phải thở máy. Bác sĩ phải đưa một chất lỏng dinh dưỡng qua đường ống vào thẳng dạ dày của Phi Nhung chứ cô ấy chưa thể tỉnh dậy để ăn uống được".

Con gái NSƯT Bảo Quốc xác nhận Phi Nhung nhiễm Covid nặng, chưa thể tỉnh dậy và ăn uống được Ảnh 3
Con gái NSƯT Bảo Quốc xác nhận Phi Nhung nhiễm Covid nặng, chưa thể tỉnh dậy và ăn uống được Ảnh 4

Theo như con gái Bảo Quốc vài ngày nữa bác sĩ sẽ rút ống thở cho Phi Nhung để nữ ca sĩ hít thở, tập thở, vì nếu không rút mà để lâu quá, cơ thể sẽ nhiễm trùng.

Được biết, lẽ ra Phi Nhung đã về Mỹ trước đó nhưng nán lại Việt Nam để làm công việc thiện nguyện cứu trợ người dân đang khó khăn. Dù bệnh khá nặng nhưng nữ ca sĩ còn lạc quan và khuyên mọi người yên tâm: "Tôi sẽ cố gắng".

Con gái NSƯT Bảo Quốc xác nhận Phi Nhung nhiễm Covid nặng, chưa thể tỉnh dậy và ăn uống được Ảnh 5
Phi Nhung mắc bệnh trong lúc đi làm từ thiện.

Trước đó, con gái ruột của Phi Nhung tiết lộ lý do mẹ mình luôn mạnh mẽ và giấu chuyện mắc COVID-19 vì không muốn những người bên cạnh hoang mang, lo lắng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.