Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/10/2021 14:55 (GMT+7)

Con trai 9 tuổi của CEO Đại Nam sở hữu niềm đam mê giống hệt mẹ

Không chỉ thừa kế khối tài sản khủng, con trai CEO Đại Nam còn có niềm đam mê giống hệt mẹ.

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng con trai út của bà Phương Hằng - Hằng Hữu đã thể hiện rõ niềm đam mê giống hệt mẹ chính là sản xuất những video và đăng tải trên kênh TikTok của riêng mình. Chưa kể, cậu nhóc còn thông báo lịch cụ thể y hệt mẹ trước mỗi lần livestream.

Mới đây, Hằng Hữu còn thông báo lịch trình đăng video cụ thể khiến dân tình không khỏi thích thú: "Hữu sẽ đăng bài đăng mới, thứ 7 và chủ nhật thì sẽ đăng 2 video. Nếu mà có muốn nói chuyện với Hữu thì Hữu online trên TikTok nhiều hơn là YouTube nha".

Con trai 9 tuổi của CEO Đại Nam sở hữu niềm đam mê giống hệt mẹ
Kênh TikTok của Hằng Hữu thường đăng những video về chị gái.

Hằng Hữu sinh năm 2012 là con trai của vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng (còn gọi là Dũng lò vôi) và bà Nguyễn Phương Hằng. Sau lễ thôi nôi 1 tuổi, Hằng Hữu đã trở thành cậu bé đặc biệt, trở thành tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam với khối tài sản hàng ngàn tỷ đồng.

Con trai 9 tuổi của CEO Đại Nam sở hữu niềm đam mê giống hệt mẹ

Cụ thể, ông Huỳnh Uy Dũng đã để lại chúc thư nhượng toàn bộ số tài sản cho Hằng Hữu gồm Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước. Ông Dũng cũng trao luôn Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam cho con trai.

Con trai 9 tuổi của CEO Đại Nam sở hữu niềm đam mê giống hệt mẹ
Con trai 9 tuổi của CEO Đại Nam sở hữu niềm đam mê giống hệt mẹ

Thực tế, số tài sản này thuộc về một quỹ thiện nguyện và bé Hằng Hữu có quyền sở hữu với tài sản nằm trong quỹ đó, chứ không phải là quyền điều hành Đại Nam. Thay mặt con, vợ chồng Dũng lò vôi lập Hội đồng Giám sát để quản lý tài sản trong suốt thời gian cậu bé còn nhỏ cho đến năm 18 tuổi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.