Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/09/2022 17:03 (GMT+7)

Con trai Lệ Quyên 11 tuổi đã có bạn gái, khoe múi bụng giống mẹ

Bé Bo - con trai Lệ Quyên không chỉ giàu có mà ngày càng bảnh bao, trưởng thành dù mới 11 tuổi.

Là một trong những rich kid của showbiz Việt nên cuộc sống của bé Bo (tên thật là Lê Kỳ Anh) - con trai Lệ Quyên nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Do sinh ra trong gia đình nổi tiếng và giàu có nên Bo rất dạn dĩ, tự tin trước đám đông. Cậu thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời thường trên trang Instagarm hơn 30 nghìn follow. Mới đây, Bo đăng tải bức ảnh chụp trước gương, để lộ phần bụng đã lấp ló múi, cơ đầy săn chắc.

Được biết, không chỉ học giỏi, Bo còn rất tích cực chơi bóng rổ, tập gym, đạp xe. Vì vậy, dù mới 11 tuổi nhưng cậu bé đã có thể tự hào về vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh và không ngại chụp ảnh khoe dáng giống người mẹ nổi tiếng của mình.

Con trai Lệ Quyên 11 tuổi đã có bạn gái, khoe múi bụng giống mẹ Ảnh 1
Bo - con trai Lệ Quyên 11 tuổi đã có vóc dáng khỏe khoắn, cơ bụng lấp ló.

Ở tuổi 11, Bo cũng có cuộc sống trưởng thành và vô cùng sung túc, thoải mái. Tháng 6 vừa qua, cậu bé khoe đã có bạn gái là người ngoại quốc, học cùng trường. Lệ Quyên rất ủng hộ chuyện tình cảm của con. Nữ ca sĩ chia sẻ lại bức ảnh con chụp cùng bạn gái và bày tỏ: "Bạn gái đầu tiên của chàng. Yêu con".

Không chỉ được tự do yêu đương, học tập, Bo còn được cha mẹ chiều chuộng hết mực khi thường xuyên tặng con những món đồ hiệu đắt đỏ, đưa cậu bé đi mua giày sneaker để sưu tập với giá trị có thể lên tới hàng chục triệu một đôi.

Con trai Lệ Quyên 11 tuổi đã có bạn gái, khoe múi bụng giống mẹ Ảnh 2
Bo được mẹ ủng hộ khi có bạn gái ở tuổi 11.
Con trai Lệ Quyên 11 tuổi đã có bạn gái, khoe múi bụng giống mẹ Ảnh 3
Con trai Lệ Quyên 11 tuổi đã có bạn gái, khoe múi bụng giống mẹ Ảnh 4
Bo được ba mẹ chiều chuộng hết mực về vật chất lẫn tinh thần.

Đại gia Đức Huy thậm chí từng dẫn quý tử đi xem căn nhà 200 tỷ và hứa sẽ tặng con làm quà khi Bo cưới vợ trong tương lai. Không những vậy, cậu bé còn được bố dạy chơi golf - bộ môn dành cho giới nhà giàu.

Hiện tại, Bo đang học ở trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM mới mức giá từ 300 - 600 triệu đồng/năm. Khi đi học, cậu bé có tên tiếng Anh là Anthony. Bo nói thành thạo tiếng Anh và sở hữu thành tích học tập tốt khiến bố mẹ vô cùng tự hào.

Con trai Lệ Quyên 11 tuổi đã có bạn gái, khoe múi bụng giống mẹ Ảnh 5
Con trai Lệ Quyên 11 tuổi đã có bạn gái, khoe múi bụng giống mẹ Ảnh 6
Con trai Lệ Quyên 11 tuổi đã có bạn gái, khoe múi bụng giống mẹ Ảnh 7
Cuộc sống chuẩn rich kid của con trai Lệ Quyên.

Sau khi Lệ Quyên và đại gia Đức Huy ly hôn, Bo luân phiên sống tại nhà bố và nhà mẹ. Lệ Quyên nhiều lần tiết lộ, con trai dù sinh ra trong điều kiện vật chất đầy đủ nhưng rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Cậu bé lễ phép với mọi người xung quanh, tinh tế và tình cảm, gần gũi với bố mẹ dù là con trai.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.