Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 31/07/2023 07:08 (GMT+7)

Concert BLACKPINK tại Hà Nội ngày 2: Xuất hiện rất nhiều ghế trống!

Concert của BLACKPINK tại Hà Nội đang là chủ đề được khán giả vô cùng quan tâm!

Sau thành công của đêm diễn đầu tiên tại SVĐ Mỹ Đình, tối 30/7 concert BORN PINK của BLACKPINK một lần nữa được sáng đèn, khép lại chuyến ghé thăm Việt Nam lần đầu tiên với nhiều kỷ niệm khó quên đối với các thành viên BLACKPINK.

Từ sớm, hàng ngàn khán giả đổ xô về SVĐ Mỹ Đình với tâm trạng háo hức, nôn nóng được gặp mặt thần tượng bằng xương bằng thịt.

Concert BLACKPINK tại Hà Nội ngày 2: Xuất hiện rất nhiều ghế trống! Ảnh 1

Tuy nhiên, mới đây những hình ảnh ghi lại khung cảnh SVĐ Mỹ Đình trước giờ diễn ra concert của BLACKPINK được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Concert BLACKPINK tại Hà Nội ngày 2: Xuất hiện rất nhiều ghế trống! Ảnh 2

Mặc dù lượng người tìm mua vé xem đêm diễn thứ 2 của BLACKPINK tăng vọt sau thành công của đêm chào sân, tuy nhiên theo những hình ảnh được đăng tải thì ở một vài khu vực phía trên khán đài vẫn còn rất nhiều ghế trống, tạo nên nhiều lỗ hổng khiến không ít người bày tỏ sự thắc mắc.

Concert BLACKPINK tại Hà Nội ngày 2: Xuất hiện rất nhiều ghế trống! Ảnh 3
Concert BLACKPINK tại Hà Nội ngày 2: Xuất hiện rất nhiều ghế trống! Ảnh 4
Rất nhiều ghế trống xuất hiện trong show diễn của BLACKPINK.

Tuy nhiên, cư dân mạng ngay sau đó cũng đã lên tiếng lý giải cho rằng việc ghế trống ở phía trên khán đài xuất hiện nhiều đó chính là do khán giả đã được điều hướng dồn xuống khu vực phía bên dưới. Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng cho biết mặc dù chỉ còn ít phút nữa concert của BLACKPINK chính thức diễn ra nhưng ở khu vực bên ngoài vẫn còn rất đông khán giả chưa thể vào xem show vì lỗi bộ phận soát vé, điều đó đã dẫn đến việc xuất hiện rất nhiều hàng ghế trống trên khu vực khán đài.

Concert BLACKPINK tại Hà Nội ngày 2: Xuất hiện rất nhiều ghế trống! Ảnh 5
Concert BLACKPINK tại Hà Nội ngày 2: Xuất hiện rất nhiều ghế trống! Ảnh 6

Theo tìm hiểu, số lượng khán giả có mặt trong cả hai đêm diễn BORN PINK của BLACKPINK lên đến khoảng gần 70 nghìn người. Ở đêm diễn đầu tiên, khán đài của SVĐ Mỹ Đình chật kín chỗ ngồi với khoảng 31 nghìn khán giả, đêm diễn thứ hai cũng chẳng hề kém cạnh khi thu hút 36 nghìn người hâm mộ.

Được biết, Việt Nam cũng chính là "trạm dừng chân" cuối cùng, khép lại tour diễn Châu Á của 4 cô gái BLACKPINK.

Concert BLACKPINK tại Hà Nội ngày 2: Xuất hiện rất nhiều ghế trống! Ảnh 7

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Trương Hồng Yến với “Tuổi thanh xuân”
Ngày 3/1/2024, tại Hội trường trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, nghệ sĩ Trương Hồng Yến đã trình diễn vở tuồng cải lương “Tuổi thanh xuân” của tác giả- NSƯT Kiều Mỹ Dung.
TS.NSND Thu Hà làm Tổng đạo diễn Chương trình Nghệ thuật chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023
Chương trình nghệ thuật “Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt Nam” chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 diễn ra vào 20h ngày 12/12/2023 tại Quảng trường Hoà Bình (TP. Vị Thanh - tỉnh Hậu Giang) được truyền hình trực tiếp trên VTV1, truyền hình Hậu Giang và tiếp sóng trên truyền hình các địa phương trong cả nước.

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.