Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/01/2021 06:49 (GMT+7)

Công việc 'bốc vác, phụ hồ' của cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Mỹ qua lời kể của bà xã

Bà xã Vân Quang Long cho biết chồng mình đi làm nghề kinh doanh bất động sản nhỏ không phải do túng thiếu mà phải đi làm phụ hồ, cửu vạn.

Những ngày vừa qua, thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ do đột quỵ khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa và tiếc nuối. Những thông tin liên quan đến tang lễ, lúc sinh thời của cố nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi lớn của khán giả. 

Thông qua trang cá nhân của nam ca sĩ, một số người cho rằng, trước lúc qua đời anh đã có một cuộc sống cơ cực, vất vả tại nơi đất khách quê người. Một số khác lại đồn đoán, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên anh phải làm đủ nghề từ thợ điện, bốc vác, thợ xây nhà... để mưu sinh. 

Trước những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, mới đây, trong 1 cuộc trả lời với báo chí, vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long - Linh Lan đã phủ nhận tin đồn trên. Cô cho biết, ông xã làm công việc xây dựng từ những ngày đầu sang Mỹ chứ không phải do ảnh hưởng của dịch bệnh mới chuyển sang nghề này.

Theo bà xã Vân Quang Long, công việc của anh dù phải lao động chân tay, song chính là kinh doanh bất động sản. "Đó chính là kinh doanh bất động sản. Chẳng hạn anh Long mua cái nhà, thuê 2 - 3 người thợ nữa phụ anh ấy. Làm xong anh bán cho người ta, rồi lại mua cái nhà khác...

Anh lấy tiền đó đầu tư 'gối đầu', nhưng sẽ mua những bất động sản nhỏ nhỏ chứ không phải như người ta. Bán cái này xong, anh sẽ lấy tiền đó mua cái khác rồi làm tiếp, bán tiếp...", vợ Vân Quang Long chia sẻ với báo chí. 

Ngoài ra, Linh Lan cũng cho biết thêm, thời gian ban đầu cô ngăn chồng theo đuổi nghề xây dựng vì vất vả và nguy hiểm. Thế nhưng, do quá yêu nghề này nên anh vẫn làm. "Nghề xây dựng này không giống bên Việt Nam mình - là bỏ tiền ra mướn người làm, ở đây anh bỏ công ra làm luôn.

Vì thế tôi rất sợ, nói thôi bây giờ anh đừng làm nghề này nữa. Nhưng anh yêu nghề xây dựng, anh muốn làm. Khuyên hoài không được nên tôi cũng để anh theo", vợ Vân Quang Long giải thích thêm. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.