Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/09/2021 16:54 (GMT+7)

Công Vinh bị soi mất bình tĩnh trong buổi sao kê, đến mức quên cả kéo khóa quần

Cư dân mạng đã nhanh chóng một chi tiết 'sai sai' trong buổi livestream sao kê của Công Vinh.

Chiều 17/9 như đã hứa trước đó, ca sĩ Thủy Tiên tổ chức buổi livestream công khai minh bạch số tiền quyên góp được trong đợt lũ lụt ở miền Trung hồi năm ngoái.

Tuy nhiên có lẽ vì quá mất bình tĩnh do bị tấn công xuyên suốt nhiều tháng qua mà khi xem livestream, dân tình vô tình phát hiện ông xã Thủy Tiên quên kéo khóa quần. Và phải một lát sau, cựu cầu thủ mới phát hiện sự cố trớ trêu này.

Công Vinh bị soi mất bình tĩnh trong buổi sao kê, đến mức quên cả kéo khóa quần Ảnh 1
Sau khi được nhắc, Công Vinh mới nhớ kéo khóa quần và hành động này xuất hiện trong buổi phát sóng trực tiếp.

Trong buổi livestream, Công Vinh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh những ồn ào vừa qua, anh cho biết: "Những ngày qua, 2 vợ chồng chịu điều tiếng rất lớn, một số cá nhân bịa đặt, bôi xấu danh dự trên internet, trên Facebook làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tình hình kinh tế của gia đình. Với quyền công dân của mình, vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ quyền của 2 vợ chồng. Đây là bằng chứng để gửi đến cơ quan chức năng, điều tra. Chúng tôi tin vào pháp luật. Dù bất cứ đó là ai thì chúng tôi vẫn có đơn kiện với những người đó dù là doanh nhân, CEO, buôn bán bất động sản hay bất kỳ tổ chức nào".

tm-img-alt
tm-img-alt

Ngoài ra, cựu cầu thủ cũng tuyên bố khởi kiện những người đã xúc phạm mình suốt khoảng thời gian qua: "Hôm nay tôi cũng thông báo sẽ khởi kiện những người đã vu khống, xúc phạm danh dự chúng tôi đến các cơ quan có thẩm quyền. Chúng tôi đã có đơn đây rồi, chúng tôi sẽ nhờ cơ quan luật pháp để có chế tài xử lý".

Công Vinh bị soi mất bình tĩnh trong buổi sao kê, đến mức quên cả kéo khóa quần Ảnh 4
Công Vinh bị soi mất bình tĩnh trong buổi sao kê, đến mức quên cả kéo khóa quần Ảnh 5

Được biết toàn bộ số giấy tờ sao kê sẽ bao gồm 18.000 trang giấy, được Thủy Tiên và Công Vinh đưa lên mạng xã hội lẫn các phương tiện thông tin truyền thông sau ngày hôm nay.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.