Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/06/2024 16:07 (GMT+7)

Công Vinh - Thuỷ Tiên chuẩn bị sinh con thứ 2?

Nhiều netizen đồn đoán Công Vinh - Thuỷ Tiên chuẩn bị sinh con thứ 2 thông qua bức ảnh bác sĩ Cao Hữu Thịnh đăng tải.

Trưa 24/6, bác sĩ Cao Hữu Thịnh bất ngờ đăng hình ảnh gặp gỡ vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên lên trang cá nhân. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Buổi ăn tối ngon quá. Cảm ơn 2 em đã mời".

Công Vinh - Thuỷ Tiên chuẩn bị sinh con thứ 2? Ảnh 1
Vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên gặp gỡ bác sĩ Thịnh.

Trong hình ảnh, bác sĩ Thịnh cùng vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đều nở nụ cười rạng rỡ giống như sắp đón tin vui. Vì thế không ít netizen cho rằng phải chăng cặp đôi cầu thủ - ca sĩ sắp tiến hành thụ tinh nhân tạo chào đón con thứ 2.

Ngay sau đó, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã lên tiếng đính chính: "Đi ăn chơi thôi bầu bì gì trời! Hỡi ai chụp hình với tôi là mọi người mặc định người ta có bầu".

Công Vinh - Thuỷ Tiên chuẩn bị sinh con thứ 2? Ảnh 2
Vị bác sĩ đính chính.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không tin đó chỉ là cuộc gặp "ăn chơi". Tất cả đều khẳng định Công Vinh - Thuỷ Tiên sắp hoặc đang có dự định sinh con thứ 2.

- Em nhớ ai mời bác sĩ Thịnh ăn cơm là y rằng có bầu. Vậy vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên cũng vậy rồi. Chúc mừng cặp đôi.

- Được chụp hình chung với bác là có bầu bình thường. Hôm bữa, em qua phòng khám của bác xin được chụp hình chung với bác để dính bầu đó ạ!

- Lần này Công Vinh - Thuỷ Tiên có tin vui thật rồi. Bởi mình thấy ai trong showbiz mà gặp gỡ bác sĩ Thịnh thì sau một thời gian sẽ thông báo tin vui. Chúc mừng cặp đôi.

- Hôm bữa có tin đồn cặp đôi này ly hôn. Vậy mà giờ họ lại gặp bác sĩ Thịnh. Có lẽ họ sắp có tin vui.

Công Vinh - Thuỷ Tiên chuẩn bị sinh con thứ 2? Ảnh 3
Bác sĩ Thịnh và Ngọc Trinh.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là một vị bác sĩ sản khoa cực mát tay trong việc chữa trị hiếm muộn. Bác sĩ còn được nhiều người nói vui là người đàn ông "làm hàng nghìn phụ nữ có bầu còn được rối rít cảm ơn".

Bác sĩ Thịnh sở hữu trang Facebook lên tới 1.1 triệu lượt theo dõi. Bác sĩ có mối quan hệ thân thiết với nhiều người trong giới showbiz như hotgirl Sam, Ngọc Trinh, ca sĩ Trương Quỳnh Anh,...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.