Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 30/07/2023 09:57 (GMT+7)

Cùng hát 1 ca khúc Bolero nổi tiếng, Lệ Quyên và Như Quỳnh ai 'đỉnh' hơn?

Lệ Quyên và Như Quỳnh đều là hai nữ ca sĩ nổi tiếng và thành công ở dòng nhạc trữ tình, Bolero!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip so sánh hai màn trình diễn của Lệ Quyên và Như Quỳnh khi cả hai cùng thể hiện một ca khúc Bolero nổi tiếng là Trả lại thời gian. Vốn là hai nữ ca sĩ nổi tiếng và gặt hái được sự thành công nhất định với dòng nhạc trữ tình, Bolero thế nên việc cả hai thường xuyên "đụng hàng" với nhau trong 1 ca khúc là điều không hiếm thấy. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều người thắc mắc rằng liệu giữa Như Quỳnh và Lệ Quyên, ai sẽ là người hát Trả lại thời gian hay hơn?

Bên dưới phần bình luận của đoạn clip, rất nhiều cư dân mạng đã cho rằng giọng ca ngọt ngào, mùi mẫn của Như Quỳnh khi hát ca khúc này đã hằng sâu trong tâm trí của người nghe nhạc, cũng như khó có phiên bản nào vượt qua được giọng hát của nữ ca sĩ. Không chỉ riêng Trả lại thời gian, mà những ca khúc trữ tình, bolero sau khi được Như Quỳnh thể hiện đều được khán giả đánh giá rất cao.

Cùng hát 1 ca khúc Bolero nổi tiếng, Lệ Quyên và Như Quỳnh ai 'đỉnh' hơn? Ảnh 1
Cùng hát 1 ca khúc Bolero nổi tiếng, Lệ Quyên và Như Quỳnh ai 'đỉnh' hơn? Ảnh 2
Cùng hát 1 ca khúc Bolero nổi tiếng, Lệ Quyên và Như Quỳnh ai 'đỉnh' hơn? Ảnh 3
Cùng hát 1 ca khúc Bolero nổi tiếng, Lệ Quyên và Như Quỳnh ai 'đỉnh' hơn? Ảnh 4

Thế nên, khi đặt lên bàn cân so sánh với Như Quỳnh, nhiều ý kiến đã cho rằng giọng hát của Lệ Quyên thiếu sự ngọt ngào, mềm mại cần có của một bản bolero. Tuy nhiên, vẫn có một số cư dân mạng cho rằng việc mang hai màn trình diễn với hai phong cách trình diễn hoàn toàn khác nhau lên cùng một bàn cân so sánh là điều rất khập khiễng bởi Như Quỳnh và Lệ Quyên đều có những điểm mạnh riêng khi hát ca khúc Trả lại thời gian, họ cũng bày tỏ rằng việc hay dở còn tùy thuộc vào cảm nhận cá nhân của mỗi người nghe.

Cùng hát 1 ca khúc Bolero nổi tiếng, Lệ Quyên và Như Quỳnh ai 'đỉnh' hơn? Ảnh 5

Từ thời điểm chuyển mình sang chinh phục dòng nhạc trữ tình, Bolero, Lệ Quyên không ít lần vướng phải những tranh cãi về việc giọng hát của nữ ca sĩ còn khá thô cứng, chưa được mềm mại nên khó có thể chạm đến được cảm xúc của người nghe. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn sở hữu cho mình một lượng khán giả yêu mến riêng, người yêu nhạc Lệ Quyên cho rằng nữ ca sĩ đã mang đến một màu sắc rất khác biệt cho những bản Bolero, thể hiện được sự sang trọng và da diết thông qua những ca từ mà nữ ca sĩ truyền tải.

Cùng hát 1 ca khúc Bolero nổi tiếng, Lệ Quyên và Như Quỳnh ai 'đỉnh' hơn? Ảnh 6

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.