Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/06/2023 14:42 (GMT+7)

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Chị Hòa 'quay xe' yêu thương Thạch, con rể tương lai là đây chứ đâu

Trong tập 39 phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, Hòa đề nghị cho bố con Thạch mượn hàng trăm triệu đồng.

Phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang ghi nhận sự sụt giảm rating trên BXH tỷ suất người xem toàn quốc. Nguyên nhân dẫn đến điều này chính là sự xuất hiện và đối đầu của nhiều đối thủ “nặng ký” như Hoa Hồng Cho Sớm Mai hay Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Phim đang tiến đến chặng đường cuối, số phận của các nhân vật nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Trong tập 39 của phim sắp lên sóng, chị Hòa (Anh Thơ) thay đổi thái độ 180 độ đối với Thạch (Việt Hoàng) - bạn trai của con gái mình.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Chị Hòa 'quay xe' yêu thương Thạch, con rể tương lai là đây chứ đâu Ảnh 1

Thời gian qua, Thạch làm thêm nghề cửu vạn tại chợ, để kiếm tiền đỡ đần cho bố Lưu (NSƯT Hoàng Hải). Hai bố con bị băng nhóm xã hội đen đòi món nợ gần 100 triệu đồng, số tiền này tăng theo từng ngày vì lãi suất “cắt cổ”. Không muốn bố cực khổ, Thạch chủ động xin Lưu cho mình được nghỉ học 1 năm, để đi làm kiếm tiền.

Tất nhiên lời đề nghị của Thạch không được Lưu đồng ý. Bởi Lưu luôn muốn Thạch dành thời gian để đầu tư cho việc học, đây cũng là thế mạnh lớn nhất của cậu. Cuộc trò chuyện giữa hai bố con được Hòa nghe thấy, đồng thời, cô tỏ vẻ áy náy trước những hành động lạnh lùng mà mình dành cho Lưu, Thạch trong thời gian qua.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Chị Hòa 'quay xe' yêu thương Thạch, con rể tương lai là đây chứ đâu Ảnh 2
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Chị Hòa 'quay xe' yêu thương Thạch, con rể tương lai là đây chứ đâu Ảnh 3
Hòa quyết định cho Thạch mượn tiền nhưng cậu đã từ chối.

Ở tập 39 của phim sắp lên sóng, Hòa bất ngờ đề nghị cho Thạch mượn tiền, khi ấy, cậu vẫn đang tiếp tục công việc cửu vạn ở chợ. Đặc biệt, Hòa còn dắt tay Thạch, cho biết sẵn sàng đưa tiền cho cậu ngay lập tức.

Trước lời đề nghị của Hòa, Thạch khá bất ngờ, song cũng lịch sự từ chối. Đồng thời, Thạch tiết lộ bố con mình đã được một người quen giúp đỡ, đó là Luyến (Thanh Hương).Trước đó, Luyến cho Lưu vay tiền, với biên bản rõ ràng, nhờ đó mà anh đã trả được nợ.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Chị Hòa 'quay xe' yêu thương Thạch, con rể tương lai là đây chứ đâu Ảnh 4
Bố con Lưu đã được Luyến cho mượn tiền.

Việc Hòa “quay xe” đối xử tốt với Thạch có phải là tín hiệu cho thấy cô đã nhìn thấy được phẩm chất tốt của cậu? Phải chăng Hòa sắp tác hợp cho Thạch và Nga trong chặng đường sắp tới? Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.